Văn Toàn gặp chuyện bất hạnh tại Hàn Quốc: ‘Thật quá đen đủi, cơ hội ra sân ít dần’

Văn Toàn gặp chuyện bất hạnh tại Hàn Quốc: ‘Thật quá đen đủi, cơ hội ra sân ít dần’

Văn Toàn đang gặp phải vấn đề khá đáng tiếc làm ảnh hưởng đến cơ hội ra sân tại Seoul E-Land.

Trận đấu giữa Seoul E-Land và Cheonan City tại vòng 20 K.League 2 vào ngày 8/7 đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp Văn Toàn không được đăng ký trong đội hình xuất phát của Seoul E-Land. Đây chắc chắn là một tin không vui và khiến nhiều NHM đặt ra những câu hỏi về vấn đề chuyên môn của cựu tiền đạo HAGL khi xuất ngoại.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin mới nhất, việc Văn Toàn không được đăng ký ra sân không phải vì chuyên môn mà vì tiền đạo 27 tuổi này không may gặp phải chấn thương tay khi bị ngã trong một buổi tập.

Hiện tại chưa rõ được mức độ chấn thương của Văn Toàn sẽ mất bao lâu để hồi phục hoàn toàn. Tất cả NHM đều mong muốn Văn Toàn sẽ sớm trở lại và thể hiện được phong độ vốn có của mình.
van-toan-seoul-e-land-1688863599.jpegVăn Toàn đang gặp chấn thương tay nên không được đăng ký ra sân. (Ảnh: Footballist)
Tại K-League 2, Văn Toàn đã có 9 lần được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội ra sân. Ngoài ra, tiền đạo ĐT Việt Nam còn đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn tại đấu trường Cúp Quốc gia và trở thành cầu thủ Việt Nam có số phút thi đấu nhiều nhất tại giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc, vượt qua chính người bạn thân Công Phượng.

Văn Toàn cũng cho thấy khả năng hòa nhập tốt tại môi trường mới. Cầu thủ quê Hải Dương tích cực học ngoại ngữ và tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng Seoul E-land FC.

Màn trình diễn khá ổn khi xuất ngoại đã giúp Văn Toàn có một suất góp mặt tại ĐTQG trong đợt FIFA Days tại tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, anh chỉ có ít ngày tập luyện do hội quân muộn. Tiền đạo này không góp mặt trong trận đấu với Hong Kong, và chơi ít phút cuối trận trong cuộc so tài với Syria.

Đánh giá về sự thể hiện của Văn Toàn ở cấp độ ĐTQG, HLV Troussier cho biết: “Từ khi Văn Toàn về hội quân vào ngày 12/6, cậu ấy có sự chủ động và kỷ luật trong mọi buổi tập.Tôi đánh giá trình độ, kinh nghiệm của Văn Toàn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển trong thời gian tới”.

2 comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *