Lên ảnh thì xinh như thiên thần, nhan sắc thật của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khiến cả Việt nam phải ngỡ ngàng: Chỉnh app cho lắm vào

Lên ảnh thì xinh như thiên thần, nhan sắc thật của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khiến cả Việt nam phải ngỡ ngàng: Chỉnh app cho lắm vào.

Cặp đôi Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My khá nổi tiếng và luôn nhận được nhiều sự chú ý của ‘người qua đường’ khi hẹn hò ở những địa điểm công cộng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện video ghi lại khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu hẹn hò cùng Doãn Hải My và hội bạn thân ở một quán cà phê. Khi đồ uống được mang ra, nam cầu thủ quay sang nói chuyện với bạn gái nhưng cô nàng đang bận rộn xem điện thoại và chưa kịp đáp lời.

Văn Hậu vẫn không thôi hướng ánh mắt về phía nàng đầy quan tâm. Chi tiết nhỏ đủ thể hiện tình cảm mà nam cầu thủ dành cho vợ sắp cưới.

Hẹn hò mùa thu, Doãn Hải My chọn bộ váy dài trắng, tóc buông xõa nhẹ nhàng. Còn Mai Hà Trang – bà xã Hà Đức Chinh diện outfit thời thượng. Qua ống kính của ‘người qua đường’, nhan sắc của hai nàng WAG xinh đẹp như ảnh tự đăng.

Tháng 9 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khắp mạng xã hội và truyền thông khi khoe màn cầu hôn ấn tượng dành cho bạn gái Doãn Hải My sau 3 năm hẹn hò.


Sau màn cầu hôn của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My hạnh phúc gật đầu đồng ý. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Thời gian qua những thông tin liên quan đến Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My liên tục được netizen cập nhật và chia sẻ trên các fanpage.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được coi là cặp đôi trai tài gái sắc. Trong khi đàng trai là cầu thủ nổi tiếng thì đàng gái đã vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội.


Doãn Hải My từng là đại sứ của tổ chức sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. Chưa hết, cô nàng còn làm BGK cho cuộc thi sắc đẹp ở trường luật, hay tham gia và đạt giải tại cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn Thanh niên trường luật…

Từ sau khi công khai tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên đăng ảnh và có những màn tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. .

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *