Bố mẹ chưa biết việc cầu hôn, Đoàn Văn Hậu giờ khoe luôn giấy đăng ký kết hôn, phụ huynh dưới quê bày tỏ thái độ khiến ai cũng phải suy ngẫm

Bố cầu thủ Văn Hậu tỏ ra bất ngờ khi con trai cầu hôn bạn gái, giờ đây còn đăng ký kết hôn. 
 

Mới đây, cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức nên duyên vợ chồng khi đăng ký kết hôn. cặp đôi diện trang phục màu trắng giản ị nhưng niềm hạnh phúc trên mặt khiến họ trông tươi tắn hơn hẳn. Cầu thủ Thái Bình tâm sự: hạnh phúc khi hoàn thành được mục tiêu lớn của cuộc đời. Dưới bình luận nhiều sao Việt và cầu thủ bình luận khen ngợi “cặp tiên đồng ngọc nữ”, chúc mừng đám cưới sắp tới,…

 

Trước đó, khi Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, bố cầu thủ đã lên báo nói về quan điểm của gia đình. Cụ thể, ông Đoàn Quốc Thắng – bố của Văn Hậu tỏ ra bất ngờ khi nhận tin con trai cầu hôn bạn gái Doãn Hải My. Ông Thắng tiết lộ, ông cũng chỉ cập nhật thông tin qua mạng xã hội chứ Văn Hậu chưa chính thức đặt vấn đề về chuyện kết hôn với bố mẹ. Ông Thắng cũng cho biết thêm, gia đình hai bên cũng chưa chính thức đến gặp mặt để bàn chuyện tương lai của Văn Hậu và Doãn Hải My. Dù vậy, gia đình Văn Hậu rất tôn trọng quyết định của con trai. Dẫu vậy, bố của cầu thủ cũng dành lời khen cho con dâu tương lại khi cho biết hot girlo Hà nội xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo với gia đình.

 

 

Văn Hậu – Hải My quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Doãn Hải My. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do “bận học”. Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy ở cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

 

Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô làm mẫu thời trang và kinh doanh. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng Sea Games 2018.

Bình luận Facebook

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *