Hồng Duy thoát thẻ đỏ dù VAR đã vào cuộc.

Hồng Duy đã không phải nhận thẻ đỏ trong trận khai màn mùa giải mới của Nam Định, dù trọng tài VAR đã tư vấn cho trọng tài chính về tình huống phạm lỗi của hậu vệ này.

Ở những phút đầu trận đấu giữa CLB Nam Định và Quảng Nam trên sân Thiên Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có một tình huống ham bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Mạch Ngọc Hà bên phía đối phương.

Do trận đấu này có VAR nên ngay sau pha vào bóng này, trọng tài chính đã nhận được những tư vấn từ tổ trọng tài phòng VAR về pha phạm lỗi của Hồng Duy. Nếu đây là một pha vào bóng thô bạo, gây nguy hiểm cho đồng nghiệp thì Duy rất có thể sẽ bị truất quyền thi đấu.

Song rất may cho ngôi sao người Bình Phước là sau khi trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên ra ngoài đường biên xem lại tình huống qua màn hình VAR, ông đã chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của đội chủ nhà Nam Định FC.

Trực tiếp Nam Định 1-0 Quảng Nam: Chủ nhà áp đảo 344855

Với việc không bị mất người, Nam Định đã thoát khỏi nguy cơ sẽ bị đối phương áp đảo trong phần còn lại của trận đấu. Song đáng tiếc là ngay đầu hiệp 2 họ đã để Quảng Nam chọc thủng lưới nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo Hoàng Vũ Samson ở phút 47.

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-viet-nam/hong-duy-may-man-thoat-the-do-du-var-da-vao-cuoc-168-368207.html

46 comments

  1. セックス ドールcomのウェブサイトは、その直感的なデザインと優れたユーザビリティで、多くのユーザーに愛されています.サイトはスムーズにナビゲートできるため、誰でも簡単に目的のドールを見つけることができます.

  2. この高級ラブドールに使われる技術力は、人形 えろもはやラブドールというより、芸術の領域で、ラブドールの見た目にこだわりがある方は、一度このリアル感を体験してください。

  3. Visit their website today and discover the difference for yourself—your journey to owning a truly remarkable doll starts now!com stands as the pinnacle of doll craftsmanship and customer satisfaction,中国 エロrevolutionizing the way realistic dolls are purchased and appreciated.

  4. 当社の新着ラブドールコレクションの精巧なデザインは、オナドールいっぱいの情熱をかき立て、満足の領域により一層深く引き込むように設定されており、あらゆる人のニーズに応え、官能という言葉を再定義するように細心の注意を払って設計されています。

  5. Slovakia provides additional arguments against the advisability of spaying and neutering dogs based on both behavioral and physiological changes caused by these procedures.ラブドール 画像This new research suggests that dogs that have been surgically desexed actually show accelerated signs of aging.

  6. but now hold up an object that does not correspond to the word.ラブドール 画像If the electrical activity inside the brain is different—depending on whether the word and the object correspond—then the individual is forming a mental representation of the object and comparing it to what appears before their eyes.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *