Thánh mách lẻo Indonesia lại rảnh quá tố đội tuyển Việt Nam hay kh.iê.u kh.ích, đá t.hô. b.ạ.o, còn chỉ đích danh 1 cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam

Chưa phân loại Thánh mách lẻo Indonesia lại rảnh quá tố đội tuyển Việt Nam hay kh.iê.u kh.ích, đá t.hô. b.ạ.o, còn chỉ đích danh 1 cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam

Thánh mách lẻo Indonesia lại rảnh quá tố đội tuyển Việt Nam hay kh.iê.u kh.ích, đá t.hô. b.ạ.o, còn chỉ đích danh 1 cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam

Tờ Bola đã đưa ra lời nhắc nhở đối với Đội tuyển Indonesia do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt trước cuộc chạm trán với Đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026.

Đội tuyển Indonesia đã chính thức giành vé vào vòng loại thứ hai của World Cup 2026. Đội bóng này sẽ tiếp tục gặp “kỳ phùng địch thủ” Việt Nam vào ngày 21/3/2024.

Trong bài viết gần đây, tờ Bola đã đưa ra hai điều mà HLV Shin Tae Yong và các cầu thủ cần chú ý đặc biệt trong vòng loại World Cup 2026. Trong đó, tờ báo Indonesia nhắc đến Đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, tờ báo này cho rằng các cầu thủ của Đội tuyển Garuda cần duy trì tinh thần tốt khi đối đầu với Đội tuyển Việt Nam.

“Tuy Đội tuyển quốc gia Indonesia đã có sự gia tăng về sức mạnh tinh thần trong những năm gần đây, nhưng đôi khi vẫn có một số cầu thủ không thể duy trì được tinh thần. Họ cần phải duy trì mức độ cảm xúc của mình trong vòng loại thứ hai của World Cup 2026. Hãy nhớ rằng Đội tuyển quốc gia Indonesia sẽ đối đầu với Đội tuyển Việt Nam, đội được biết đến với biệt danh Những chiến binh Sao Vàng, đội bóng có khả năng kích động cảm xúc của đối thủ bằng những hành động khắc nghiệt, thô bạo”, tờ Bola viết.

Đội tuyển quốc gia Indonesia và Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã gặp nhau nhiều lần trong quá khứ. Mỗi khi đối đầu, hai đội thường thi đấu quyết liệt và tạo ra những tình huống tranh chấp, cũng như những cuộc tranh luận nảy lửa trên sân cỏ và ngoài sân.

Bên cạnh việc điều chỉnh tinh thần, tờ Bola cũng nhắc nhở HLV Shin Tae Yong cần chuẩn bị nhiều phương án dự phòng về lực lượng.

Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu trong vòng loại World Cup 2026, HLV Shin Tae Yong đã gửi trợ lý của mình để nghiên cứu Đội tuyển Iraq, đối thủ được ông đánh giá là mạnh nhất trong bảng đấu. Theo lời tiết lộ từ trợ lý Ferry Patriyadi, họ không cần “do thám” Đội tuyển Việt Nam hay Đội tuyển Philippines vì Indonesia đã từng gặp hai đối thủ này nhiều lần tại AFF Cup: “Thực lực của họ không khác biệt nhiều so với AFF Cup. Đội tuyển Iraq là đối thủ chúng tôi chưa gặp nên chúng tôi đang theo dõi”, trợ lý này nói.

1 comment

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *