Hồi phục thần kỳ, Hoàng Đức có thể tập luyện bình thường sau ch.ấn thư.ơng: Chưa thấy trường hợp nào lạ lùng như này

Hoàng Đức đã có thể tập luyện bình thường với các đồng đội tại CLB Viettel. Mặc dù trước đó tiền vệ này gặp chấn thương khá nặng.

Trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa ở vòng 2 vừa qua đã mang đến nhiều diễn biến bất ngờ cho NHM. Ngoài sự hấp dẫn mà 2 đội mang lại, một điểm nhấn đáng chú ý khác là việc Hoàng Đức gặp chấn thương ở cuối trận. Anh bị hậu vệ Trịnh Văn Lợi vào bóng rất rát trong vòng cấm.

Tiền vệ này tỏ ra khá đau đớn và bộ phận y tế chăm sóc phải chăm sóc khá lâu thì anh mới có thể tập tễnh đi lại được. Rất may là Hoàng Đức không bị chấn thương quá nặng, theo kết quả kiểm tra thì anh bị đụng dập dây chằng gối phải và có thể trở lại ngay vòng đấu tới.

Mới đây nhất, theo những hình ảnh mà CLB Viettel đăng tải, Hoàng Đức đã có thể ra sân tập bình thường với các đồng đội. Tuy nhiên, đầu gối phải của anh vẫn phải được băng bó khá kĩ.

Hoàng Đức là cầu thủ rất quan trọng với cả CLB Viettel và ĐT Việt Nam. Tiền vệ 25 tuổi đang có những tháng ngày thăng hoa trong sự nghiệp khi xuất sắc đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 và tràn trề cơ hội có được Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Trên ĐTQG, Hoàng Đức cũng là quân bài quan trọng để HLV Philippe Troussier tái cấu trúc đội tuyển Việt Nam. Việc Hoàng Đức có được thể trạng tốt nhất cũng là tin vui với ĐT Việt Nam hướng tới thành tích tốt nhất cho 2 giải đấu quan trọng là vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023.

Trận đấu tới đây Hoàng Đức cùng CLB Viettel sẽ chạm trán với Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 3 V-League. Đây là đối thủ yêu thích của tiền vệ này, trong lần gặp nhau trước đó cũng trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel đã thắng giòn giã 4-0 và Hoàng Đức đóng góp một cú đúp. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 19h15 ngày 4/11.

Hiện tại, CLB Viettel có được 2 điểm sau 2 trận hòa, tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH V-League 2023/2024.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *