‘My sói’ Thu Quỳnh sau 8 năm ly hôn: Hẹn hò 1 quay phim rồi ‘đường ai nấy đi’, có 1 kí hiệu ở chân để nhắc nhở bản thân

Cuộc sống của diễn viên Thu Quỳnh có nhiều thay đổi sau khi hôn nhân tan vỡ.

Theo Tiền Phong, mới đây, là khách mời buổi tọa đàm với chủ đề An toàn trên không gian mạng cho sinh viên, diễn viên Thu Quỳnh cho biết, cách đây 5 năm, có video nhạy cảm nhắc tên My sói (nhân vật của cô trong phim truyền hình Quỳnh búp bê) lan truyền trên mạng xã hội. Nữ diễn viên nhanh chóng nhờ cơ quan chức năng giải quyết và phát hiện tài khoản lan truyền video có địa chỉ ở nước ngoài.

Thực tế, năm 2019, khi gặp tai bay vạ gió, Thu Quỳnh lên tiếng phủ nhận là nhân vật nữ trong clip nóng lan truyền trên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn bè tìm ra bằng chứng chứng minh nữ diễn viên không phải là nhân vật trong clip. Thu Quỳnh có hình xăm ở ngón tay còn cô gái trong clip lại không hề có hình xăm.

Nữ diễn viên phim Về nhà đi con sở hữu nhiều hình xăm. Trước khi lập gia đình, Thu Quỳnh xăm chữ “home” trên bàn chân như là lời nhắc nhở cô mỗi khi “quá chân” hãy nhìn xuống và nhắc nhở bản thân sẽ quay về nhà.

Thu Quỳnh có hình xăm trên ngón tay. Hình xăm này lần đầu được cô khoe vào cuối tháng 12/2015. Vào thời điểm đó, Thu Quỳnh ly hôn Chí Nhân.

Năm 2021, cô khoe hình xăm cá heo xanh và em bé ở chân ngực.

Thu Quỳnh hiện tại làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên cho biết, cô thấy rất vui dù đôi lúc vất vả khi nuôi con.

Theo Dân Trí, Thu Quỳnh từng chia sẻ, điều kiện đầu tiên của người đàn ông khi tiếp cận cô là phải yêu thương con trai cô thì mới được cô trao cơ hội tìm hiểu. Ngoài ra, Thu Quỳnh đề cao tài năng và ý chí phấn đấu của người muốn tìm hiểu cô.

Thu Quỳnh thừa nhận hẹn hò một quay phim vào năm 2019. Đến năm 2021, nữ diễn viên và người yêu “đường ai nấy đi”.

Cuộc sống của Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi cô có những vai diễn gây ấn tượng trong các dự án như: Yêu thì ghét thôi, Về nhà đi con, Những ngày không quên, Lửa ấm, Hương vị tình thân, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Thu Quỳnh mặc hở bạo hơn. Ngoài ra, nhan sắc của cô cũng ngày càng mặn mà, gợi cảm.

 

Trương Phi đơn đấu bất phân thắng bại với Mã Siêu trong 200 hiệp ở ải Hà Manh. Nhưng nếu Triệu Vân là người thay thế tham…

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *