Cuộc sống của cầu thủ đẹp trai mà sống đểu nhất đội tuyển Việt Nam: B.ỏ cả con trai không thèm nhận, để bạn gái phải gồng gánh nuôi con 1 mình

Ngày 28/10, nhiều người nổi tiếng gửi lời chúc mừng đến Ly Kute khi người đẹp chính thức lên xe hoa sau 7 năm làm mẹ đơn thân khi bị cầu thủ Mạc Hồng Quân ‘chạy làng’.

Nội dung chú thích ảnh

Ly Kute (tên thật Khánh Linh, sinh năm 1990) từng là gương mặt đình đám khi tham gia phim Nhật ký Vàng Anh. Trước đó, cô và cầu thủ Mạc Hồng Quân (sinh năm 1992) từng là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người hâm mộ theo dõi.

Nội dung chú thích ảnh

Năm 2015, cặp đôi công khai hẹn hò cùng nhiều khoảnh khắc ngọt ngào ở cạnh nhau. Tuy nhiên, cuộc tình chỉ kéo dài khoảng 6 tháng thì cả 2 bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Thời điểm chia tay, Mạc Hồng Quân bị tố phụ bạc, ruồng bỏ Ly Kute khi cô đang mang bầu 4 tháng.

Nội dung chú thích ảnh

Giữa lúc ồn ào với Ly Kute chưa hạ nhiệt, Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm và kết hôn với người mẫu Kỳ Hân. Một lần nữa, nam cầu thủ trở thành tâm điểm bàn tán, chuyện tình của anh và người mới Kỳ Hân cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nội dung chú thích ảnh

Vào tháng 6/2016, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tổ chức đám cưới. Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Nội dung chú thích ảnh

Sau 8 năm ồn ào với Ly Kute, cuộc sống hiện tại của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn được nhiều người chú ý. Được biết, Mạc Hồng Quân vẫn đang theo đuổi sự nghiệp cầu thủ còn Kỳ Hân rút khỏi showbiz để làm kinh doanh online và chăm sóc gia đình nhỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân thường xuyên chia sẻ các hình ảnh cùng vợ và 2 con trai. Sau thời gian tập luyện và thi đấu, Mạc Hồng Quân thường quây quần chơi đùa bên các con. Nam cầu thủ vui vẻ chia sẻ hình ảnh chăm sóc 2 con và phụ vợ bán hàng online,

Nội dung chú thích ảnh

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân thường đi du lịch và check in những hình ảnh ngọt ngào khi ở cạnh nhau. Trước đó, Kỳ Hân từng lên tiếng bảo vệ chồng trước những bình luận ác ý: ‘Có thối nát thì cũng là chồng em, nên em bênh không có gì sai. Chúng em tu 10 kiếp mới lấy được nhau’.

Nội dung chú thích ảnh
Đầu tháng 2 vừa qua, Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh chụp cùng Kỳ Hân trong ngày sinh nhật của cô kèm theo đó là dòng chữ ngọt ngào: ‘Trải qua 8 mùa sinh nhật cùng nhau, bao nhiêu lời chúc cũng chúc hết rồi. Chúc vơ yêu sinh nhật vui vẻ, luôn luôn xinh đẹp và yêu thương 3 bố con. Yêu vợ’.

Nội dung chú thích ảnh

8 năm sau ồn ào tình ái, cả Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều đã tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *