Một HLV đình đám thế giới cũng phải lên tiếng về bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Troussier: Chỉ 2 từ thôi QUÁ NẢN

Hà Nội, ngày 1/11 – HLV Mauro Jeronimo của đội bóng PVF-CAND đã thể hiện sự không hài lòng sau trận đấu với CLB Đồng Nai trong vòng 3 của giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24.

Sau trận hòa 0-0 trước CLB Hòa Bình ở vòng 2, PVF-CAND – đội vô địch giải hạng Nhất Quốc gia mùa trước – đã có cuộc chạm trán với CLB Đồng Nai, đội tân binh trong giải.

HLV Mauro Jeronimo Thất Vọng Sau Trận Hòa với Đồng Nai.

PVF-CAND được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ sự hiện diện của nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam như Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Thanh Nhàn và Trần Bảo Toàn. Đội nhà rất kỳ vọng vào việc giành trọn 3 điểm ở trận này (trận vòng 1 bị hủy bỏ sau khi Bình Thuận rút khỏi giải).

Tuy nhiên, PVF-CAND đã gây thất vọng khi không thể ghi bàn trong trận đấu này. Các cơ hội dứt điểm đã bị bỏ lỡ, và đội khách đã phải rời sân với tỷ số hòa.

Bên cạnh đó, lối chơi của CLB Đồng Nai đã gây khó khăn cho PVF-CAND, khiến họ mất đi sự bình tĩnh và chính xác trong lối chơi. HLV Jeronimo không ngần ngại chỉ trích CLB Đồng Nai và tỏ ra thất vọng đối với bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Jeronimo nói: “Tôi có nhiều lý do để cảm thấy thất vọng về cách trận đấu này diễn ra. Sân bãi quá chán, cỏ quá cao, khiến cho việc thi đấu trở nên khó khăn và tốn sức.

CLB Đồng Nai dường như chỉ quan tâm đến việc phòng ngự để giữ lại 1 điểm. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thấy rằng cầu thủ của đội bạn thường xuyên nằm sân, gây chậm trận đấu. Trọng tài cần phải đảm bảo kiểm soát trận đấu một cách tốt hơn. Đây thực sự là một trải nghiệm không mấy vui vẻ cho bóng đá Việt Nam.”

Đội bóng do HLV Jeronimo dẫn dắt đã có màn trình diễn kém ấn tượng và cần cải thiện để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này. Các cầu thủ như Lê Văn Đô, Nguyễn Thanh Nhàn, Huỳnh Công Đến và Nguyễn Đức Phú chưa thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này. Điều này đặt ra dấu hỏi đáng báo động về hiệu suất của đội bóng.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *