Thiều Bảo Trâm công khai có người mới, gia thế đằng trai không thua kém bạn trai cũ.

Trong lúc Hải Tú lộ bằng chứng thân thiết với gia đình Sơn Tùng thì Thiều Bảo Trâm cũng có tình mới.

Trong thời gian gần đây, đã có những tin đồn về việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau nhiều năm hẹn hò. Trong khi Sơn Tùng được đồn đoán có mối quan hệ với Hải Tú, thì Thiều Bảo Trâm lại ngày càng tỏa sáng. Cô thường xuyên thu hút sự chú ý bằng những hình ảnh xinh đẹp và cuốn hút. Gần đây, cô đã chia sẻ những suy nghĩ về tình yêu, tạo nên sự xôn xao trong cộng đồng mạng. Cụ thể, cô viết: “Dù bạn đã từng trải qua những tổn thương sâu sắc đến đâu, luôn sẽ có một người đến, khiến bạn có thể tha thứ cho tất cả những khó khăn mà cuộc sống đã mang lại trước đó”.

Nhiều người tin rằng cô đã tìm thấy tình yêu mới sau khi kết thúc mối quan hệ với Sơn Tùng, dù cách đây không lâu, cô đã gây chú ý khi chia sẻ một thông điệp gợi ý về việc độc thân: “Một người chị từng nói rằng cô gái hãy tận hưởng thời gian khi bạn không phải của ai. Vài năm sau, trong những ngày cuối năm như thế này, bạn sẽ lo lắng về nhà chồng, nhà con, ông bà cha mẹ chồng bận rộn. Không còn thời gian để trải qua những khoảnh khắc uống trà sữa lảo đảo ha ha hi hi hô hô nữa”.

Sau những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ với Sơn Tùng MT-P, Thiều Bảo Trâm ngày càng phát triển cả về sự nghiệp và vẻ đẹp. Cô đã chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu và hình mẫu người đàn ông mà cô muốn tìm kiếm.

Cách đây vài ngày, cô đã ngầm chia sẻ về hình mẫu lý tưởng mà cô hướng đến. Cô trích dẫn câu nói của MC Steve Harvey với nội dung như sau: “Hãy tìm kiếm một người đàn ông trưởng thành, làm việc chăm chỉ, có kế hoạch, đáng tin, có mục tiêu và đang tìm kiếm một mối quan hệ. Biết cách đối xử với phụ nữ, đặt họ lên đỉnh cao và coi họ như nữ hoàng. Bây giờ, hãy tìm kiếm một người đàn ông mà bạn không thấy bất kỳ điểm yếu nào trong đó, bởi nếu bạn không thấy điều đó, thì anh ta chỉ là một người bình thường”.

Cô tự tin chia sẻ quan điểm của mình: “Hãy lắng nghe một người đàn ông trưởng thành nói. Như người cha vậy. Anh ấy nói về bất cứ điều gì trong cuộc sống đều như một lời khuyên quý báu. Tôi cũng đồng tình với điều đó”.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ rằng cô không hối tiếc về bất cứ điều gì trong cuộc sống. Cô trân trọng những người đã đến và đi, cũng như những người đang ở bên cạnh. Mỗi lần trải qua khó khăn là một cơ hội để loại bỏ những thứ cũ kỹ và mang đến một bản sắc mới, sống cuộc sống mới với góc nhìn đã thay đổi hoàn toàn.

“Cảm xúc của tôi là một hỗn hợp từ mọi trải nghiệm – sai lầm hay thành công. Đó đã dẫn tôi đến đây, đến con người tôi là bây giờ. Một người tôi tự hào, người đã học từ cả niềm vui và đau khổ. Một người đã trưởng thành và hiểu rằng sức mạnh để chữa lành luôn hiện diện trong chúng ta, chỉ cần chúng ta tìm kiếm một cách tích cực và tin tưởng rằng chúng ta xứng đáng với tình yêu. Và quan trọng nhất, một người luôn toàn vẹn, chân thành và yên bình, bất kể cuộc sống đem đến bao nhiêu biến đổi”, cô chia sẻ, “Tôi luôn tin tưởng vào tình yêu chân thành, và đó cũng là lý do tại sao tôi tin vào hạnh phúc. Khi chúng ta mất niềm tin vào điều gì đó, chúng ta sẽ thất bại trước hết. Trái tim tô

Sơn Tùng đăng ảnh mừng tuổi mới, vị trí của Hải Tú gây chú ý

Đúng 0 giờ ngày 5/7, Sơn Tùng hạnh phúc khoe loạt ảnh mừng tuổi mới. Dù đã sang tuổi 29, Sơn Tùng vẫn níu giữ thanh xuân khi đùa rằng mình chỉ mới bước sang tuổi 18, còn tiết lộ đã được công ty tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Chủ tịch Sơn Tùng viết trên trang cá nhân: “Cuối cùng cũng bước sang tuổi 18… Thật tuyệt vời! Và tuyệt vời hơn nữa khi được bước qua thời khắc thiêng liêng này cùng với những người anh em bằng một bữa tiệc siêu bất ngờ từ mọi người! Cảm ơn nhiều lắm. Cầu mong thật nhiều những điều tuyệt vời cho chặng đường ở phía trước! Happy birthday to me”.

Trong khung ảnh Sơn Tùng đón sinh nhật bên các thành viên trong công ty, sự xuất hiện của Hải Tú nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Dù vướng tin đồn hẹn hò, đã về chung nhà trong suốt thời gian qua nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách nhất định khi chụp ảnh cùng nhau.
Sơn Tùng đứng khá xa “nàng thơ” Hải Tú
Sơn Tùng còn khoe ảnh riêng với một nhân viên nữ khác mà không phải là Hải Tú
Sau ngày vướng nghi vấn hẹn hò Sơn Tùng, nữ diễn viên duy nhất của M-TP Entertainment khá kín tiếng. Ngoài việc vài tháng lại 1 lần khoe ảnh mới, Hải Tú không có bất kỳ động thái nào công khai nhắc đến Sơn Tùng.

Gần đây nhất, khi Sơn Tùng đăng clip quảng bá ca khúc mới, cư dân mạng lại soi thấy sự xuất hiện của bàn tay lạ, nghi ngờ là tay của Hải Tú. Nhiều người cho rằng bàn tay mảnh khảnh, nhỏ nhắn trong clip chỉ có thể là tay con gái. Fan chắc nịch Hải Tú chính là người đứng sau camera, quay clip cho Sơn Tùng.


Bàn tay trong clip quảng bá gần đây của Sơn Tùng bị nghi ngờ là của Hải Tú
Hải Tú chính thức đầu quân vào công ty của Sơn Tùng từ tháng 10/2020. Trong gần 3 năm qua, Hải Tú xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV của Sơn Tùng sau đó lui về ở ẩn trong thời gian dài. Từ khi hợp tác cùng nhau, Hải Tú và Sơn Tùng nhiều lần bị soi đồ đôi, xuất hiện cùng nhau tại nhà riêng,… tuy nhiên cả hai chưa từng lên tiếng giải thích rõ mối quan hệ.

 

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *