‘Vua cá Koi’ trải qua bao biến cố, Hà Thanh Xuân cũng chẳng quan tâm.

Tháng 5/2022, ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức đám cưới. Trước đó, họ chia sẻ với VietNamNet về quá trình tìm hiểu và yêu nhau. Vì ca sĩ, Thắng Ngô mở lòng sau hôn nhân đổ vỡ còn Hà Thanh Xuân cần một mái ấm do thấu hiểu cuộc sống vô thường trong đại dịch.

Họ làm quen, liên lạc trực tuyến từ cuối tháng 4/2021, chính thức gặp nhau vào 3/2022 và quyết định đi đến hôn nhân.

Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Người dùng mạng phát hiện Thắng Ngô từng dành nhiều lời ngôn tình cho vợ cũ trên truyền hình giống Hà Thanh Xuân hiện tại. Họ tin rằng doanh nhân đã phụ bạc vợ cũ để đến với một ca sĩ trẻ đẹp, nổi tiếng.

Đến khi vợ cũ của ‘Vua cá Koi’ lên tiếng, gián tiếp phủ nhận tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân là người thứ 3, dư luận tiêu cực mới lắng xuống. Sau đó, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tiếp tục cập nhật hình ảnh tình cảm, cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Tháng 3 vừa qua xuất hiện tin đồn Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô rạn nứt do bài đăng vào Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) của ca sĩ không nhắc đến chồng. Người dùng mạng phát hiện hai người từ lâu không còn tương tác trên mạng xã hội, thậm chí Hà Thanh Xuân đã xóa một số ảnh chụp chung. Thắng Ngô phủ nhận chuyện ly hôn, khẳng định mối quan hệ với vợ vẫn bình thường còn Hà Thanh Xuân im lặng.

Từ đó đến nay, ca sĩ Hà Thanh Xuân đều đăng ảnh một mình, hầu hết tự chụp, không tương tác mạng xã hội với ông xã. Những hình ảnh mới nhất của chị nhận nhiều lời khen gợi cảm.

Chị cập nhật hình ảnh đi diễn, gặp gỡ bạn bè, tương tác với khán giả, đi chơi cùng gia đình, người thân… Ca sĩ cho thấy cuộc sống diễn ra bình thường, tránh trả lời mọi câu hỏi về hôn nhân.

Thời gian qua, Hà Thanh Xuân chăm đi diễn nhiều tụ điểm ở hải ngoại. Các ngày kỷ niệm, lễ lạt, chị cũng chỉ bày tỏ lòng biết ơn đối với khán giả, Tổ nghiệp và chia sẻ về kế hoạch ra sản phẩm.

Hà Thanh Xuân thường đăng ảnh bên gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ. Xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, chị được nhiều khán giả yêu mến.

Về phía Thắng Ngô, anh đều đặn cập nhật công việc, cuộc sống đời thường. Ngoài ra, doanh nhân dành thời gian chơi thể thao, nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Anh kể vừa tập lại môn hít xà sau 16 năm ‘bỏ bê’.

Nếu Hà Thanh Xuân im lặng, Thắng Ngô lại thường ẩn ý nhắc đến vợ. Anh đăng clip tập hít xà lồng nhạc bài ‘Yêu hết con tim’ do vợ thể hiện. Trong một tấm ảnh, doanh nhân đeo nhẫn cưới và giải thích với một người quen: “Vì anh có vợ mà”. Trên kênh TikTok, anh cũng thường chia sẻ sản phẩm âm nhạc của Hà Thanh Xuân. Vì vậy, có ý kiến cho rằng họ không rạn nứt như đồn thổi hoặc đã ‘gương vỡ lại lành’.

Hà Thanh Xuân khoe hạnh phúc khi đón tuổi mới, ông xã ‘vua cá Koi’ lại có hành động cực phũ phàng

Kể từ ngày 12/3 đến nay, thông tin liên quan đến tin đồn rạn nứt hôn nhân của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân sau hơn 10 tháng kết hôn bất ngờ rộ lên và vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nguyên nhân cho tin đồn này được xuất phát từ việc cư dân mạng phát hiện cặp đôi đã hủy kết bạn với nhau, xóa đi nhiều hình ảnh chung ngọt ngào trước đó.

Cặp đôi từng khiến dân tình xuýt xoa bởi đám cưới xa hoa, hoành tráng

Dù cho “vua cá Koi” đã lên tiếng với truyền thông rằng, những tin đồn liên trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông, tuy nhiên, dân mạng vẫn “bán tín bán nghi” trước tình trạng của cặp đôi.

Mới đây nhất, vợ trẻ của “vua cá Koi” chính là nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân một lần nữa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tươi tắn trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ còn không quên đính kèm dòng trạng thái tự chúc mừng chính bản thân mình. “Happy birthday to me (Chúc mừng sinh nhật tôi). Cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các tình yêu! Tuổi mới em chỉ mong sức khỏe, bình an và thực hiện được những kế hoạch còn lại của mình trong năm nay, sẽ có thêm nhiều nữa những đứa con tinh thần ra mắt, mong cả nhà luôn ủng hộ cho Xuân nha. Vậy là em vui rồi”, Hà Thanh Xuân viết.

Hà Thanh Xuân hạnh phúc đón tuổi mới

Trong cập nhật mới nhất ở buổi tiệc sinh nhật của mình, Hà Thanh Xuân hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến Mẹ và những người chị, người bạn đã tổ chức sinh nhật cho cô. “Cám ơn Mẹ và các chị yêu đã tổ chức sinh nhật cho em, nhẹ nhàng ấm cúng vô cùng”, cô viết.

Cô khoe hạnh phúc bên Mẹ và những người chị thân thiết dịp sinh nhật và không đả động gì đến chồng

Có thể thấy, trong cả 2 dòng trạng thái nhắc về dịp sinh nhật của mình, nữ ca sĩ không hề đả động gì đến chồng. Những điều cô mong ước ở tuổi mới cũng chỉ là là “sức khỏe, bình an và kế hoạch” của mình.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người liên tục gửi lời chúc mừng tuổi mới của Hà Thanh Xuân. Ngoài ra, cũng có dân mạng tò mò nên đã bình luận nhắc đến “vua cá Koi”, tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phớt lờ, không trả lời.

Chỉ sau 10 tháng hôn nhân, cặp đôi vướng tin đồn ly hôn

Trong khi đó, “vua cá Koi” cũng khiến dân tình khá bất ngờ khi giữ thái độ “im lìm”. Nam doanh nhân không hề tương tác dưới bài đăng của vợ, nếu như trước đây, “vua cá Koi” sẽ không ngại thể hiện tình cảm với Hà Thanh Xuân bằng việc liên tục bình luận, nhắn gửi những lời yêu thương. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân mà Thắng Ngô thường hay dùng để cập nhật cuộc sống cá nhân, ông cũng không nhắc gì về dịp sinh nhật vợ.

Chính thái độ dửng dưng của cả Hà Thanh Xuân lẫn chồng đại gia U50 hiện tại khiến dân tình không khỏi hoài nghi về tin đồn cả hai “đường ai nấy đi” là sự thật.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *