Camera chạy bằng cơm sát nhà Sơn Tùng: Mẹ “Sếp” thích Thiều Bảo Trâm vì xinh và ngoan hơn, nhưng Hải Tú lại “bẫy” con trai giỏi

Một người sát nhà Sơn Tùng đã tiết lộ nhiều bí mật được dấu kín trong câu chuyện tình tay ba giữa “Sếp” cùng với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú khiến ai nghe xong cũng ngạc nhiên.

Dù câu chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã xảy ra từ rất lâu nhưng đến hiện tại nó vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip, theo đó người này nhận mình là hàng xóm nhà Sơn Tùng M-TP và bắt đầu nhiệt tình kể lại những gì mình nhìn thấy.

Theo người phụ nữ này kể lại như sau: “Ngày trước Sơn Tùng yêu Thiều Bảo Trâm và thường xuyên dẫn về nhà. Con bé Trâm nó xinh mà nó ngoan hơn nên mẹ Sơn Tùng thích bé Trâm hơn. Nhưng Hải Tú giỏi hơn, nó b.ẫy thế là có con trai rồi cả làng ai cũng biết. Thiều Bảo Trâm là cô gái được dắt về nhà đầu tiên, mãi sau mới dắt Hải Tú về.
https://tin2.news25link.com/wp-content/uploads/2023/11/video.mp4
Ngày xưa Sơn Tùng yêu con bé Trâm cực kỳ luôn nhưng mà không lấy được. Nói về yêu thì Sơn Tùng không thích Hải Tú lắm nhưng vì có em bé nên mới đến với nhau. Bây giờ Hải Tú và con ở nhà ông bà nội ở Thái Bình còn Sơn Tùng bay vào Sài Gòn”.

Khi được cư dân mạng hỏi em trai Sơn Tùng là MONO đã có người yêu chưa thì người hàng xóm này trả lời: “Không biết”.

Hiện tại, đoạn clip chia sẻ của bà hàng xóm nhà Sơn Tùng M-TP đang nhận về lượt tương tác khủng. Một số cư dân mạng để lại bình luận với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau:

“Sợ mấy quả cam chạy bằng cơm này lắm”. “Đúng là không thể giấu cái gì”. “Làm gì giỏi thì lại không nói”. “Nhìn hải tú có nét phu thê hơn”. “Đúng ko đó chuẩn hông”,… netizen bình luận.

Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú dính vào lùm xùm chuyện tình cảm. Thế nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng xác nhận hoặc giải thích bất cứ điều gì mà cư dân mạng đang thắc mắc. Hiện tại, mỗi người đã có cuộc sống và sự nghiệp riêng nhưng câu chuyện tình cảm tay ba này vẫn rất được chú ý.

XEM THÊM

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái chuyên giao gà bó xôi không thua kém các hot girl cõi mạng. 

Nếu là fan của món gà bó xôi trên TikTok, chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến chàng trai có nick H.R khi “nắng, mưa, gió bão”,.. đều mua gà bó xôi về ăn. Cũng vì vậy, nhiều người thắc mắc về mục đích “săn” gà bó xôi của anh chàng hàng ngày.

Để lý giải về hành động nghiện gà bó xôi, anh chàng đăng tải khoảnh khắc của cô gái giao hàng khiến nhiều người ngầm hiểu ra ý đồ thực sự.

Đặc biệt khi nhan sắc của cô gái giao gà bó xôi vô cũng xinh đẹp, không thua kém những hot girl trên mạng xã hội.

Được biết, cô gái giao gà có nick TikTok là T.S. Tại đây, cô đăng tải hàng loạt hình ảnh xinh đẹp thường ngày. Không chỉ sở hữu gương mặt ưu nhìn, body cả T.S cũng vô cùng quyến rũ.

Cũng bởi vậy, mỗi clip T.S đăng tải đều thu về hàng nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc.

 

11 comments

  1. Когда вы находитесь в Узбекистане и нуждаетесь в надежную букмекерскую контору, наш рассмотрение Pin-Up поможет вам с этим. Мы всесторонне изучили все аспекты этой платформы, от создания аккаунта и акций до ставочных линий и службы поддержки. Откройте для себя все о достоинствах и слабых сторонах Pin-Up, чтобы делать ставки максимально выгодными и безопасными.
    pinup
    Нажмите на ссылку внизу, чтобы прочитать полный обзор и начать выигрывать в компании с Pin-Up уже сегодня!

  2. Pretty section of content. I just stumbled upon your site and in accession capital to assert that I get actually enjoyed account your blog posts. Anyway I will be subscribing to your augment and even I achievement you access consistently fast.
    gamma казино

  3. I loved as much as you will receive carried out right here. The sketch is tasteful, your authored material stylish. nonetheless, you command get got an shakiness over that you wish be delivering the following. unwell unquestionably come more formerly again since exactly the same nearly very often inside case you shield this increase.

    https://akbarsaero.ru/vozmozhnosti-sozdaniya-dizajn-proekta/

  4. Aw, this was a very nice post. Taking a few minutes and actual effort to create a top notch article… but what can I say… I hesitate a whole lot and never seem to get nearly anything done.
    даркнет

  5. Today, while I was at work, my cousin stole my iphone and tested to see if it can survive a forty foot drop, just so she can be a youtube sensation. My iPad is now destroyed and she has 83 views. I know this is entirely off topic but I had to share it with someone!
    вавада бонусы

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *