Lập siểu phẩm ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam, Đình Bắc hạnh phúc: ‘Em sẽ cố gắng hết mình mỗi khi được trao cơ hội cống hiến’

2 bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Sau trận đấu, Đình Bắc tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên ghi bàn cho ĐT Việt Nam. 

Lập siểu phẩm ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam, Đình Bắc hạnh phúc

Dù phải thi đấu trên sân khách với nguyên dàn đội hình Philippines gồm toàn các cầu thủ châu Âu, thế nhưng đội tuyển Việt Nam cũng không ngán đối thủ. Phút 16, xuất phát từ một đường chuyền vượt tuyến, hàng phòng ngự Philippines có phần lóng ngóng, Văn Toàn đã chớp thời cơ để ghi bàn, giúp ĐT Việt Nam dẫn trước 1-0.

lap-sieu-pham-an-dinh-chien-thang-cho-dt-viet-nam-dinh-bac-hanh-phuc-em-se-co-gang-het-minh-moi-khi-duoc-trao-co-hoi-cong-hien

Lập siểu phẩm ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam, Đình Bắc hạnh phúc: ‘Em sẽ cố gắng hết mình mỗi khi được trao cơ hội cống hiến’.

Những phút sau đó, bàn thắng mở tỷ số đã giúp các đôi chân của ‘Rồng Vàng’ trở nên thanh thoát hơn. Thầy trò HLV Troussier liên tiếp tạo cơ hội bằng các cú sút của Tuấn Hải và Văn Toàn, chỉ tiếc là bóng đi chệch xà ngang khung thành Philippines trong gang tấc.

Sang hiệp 2, Tuấn Hải lại tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Một trong số đó chính là pha đối mặt với thủ môn Etheridge ở phút thứ 63. Những phút sau đó của hiệp 2, Philippines buộc phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Họ cũng có một tình huống đối mặt Văn Lâm nhưng lại sút ra ngoài.

lap-sieu-pham-an-dinh-chien-thang-cho-dt-viet-nam-dinh-bac-hanh-phuc

2 bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Sau trận đấu, Đình Bắc tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Tới những phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Đình Bắc xuất sắc ghi bàn nâng tỷ số 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. Với chiến thắng kể trên, đoàn quân HLV Troussier tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng F với 3 điểm có được.

Lập siểu phẩm ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam, Đình Bắc tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ với Xôi Lạc TV, ngôi sao 2k4 cho hay: ‘Em sẽ cố gắng hết mình mỗi khi được trao cơ hội cống hiến’.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *