Đám cưới lần 5 ở Đồng Tháp, Puka cầm hoa cưới chưa từng có trong lịch sử Việt Nam.

Trước thềm lễ cưới chính thức, Puka và Gin Tuấn Kiệt chiêu đãi khách mời 1 buổi tiệc thân mật vào tối nay.

Tối 15/11, h.ôn l.ễ tiếp theo trong chuỗi “seri ăn cưới” của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra tại quê đàng gái ở Đồng Tháp. Nếu như đám cưới tại Cam Ranh mang phong cách sang trọng, tại TP.HCM lãng mạn thì h.ôn l.ễ ở miền Tây mang đậm nét văn hoá địa phương. Cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt chọn cổng cưới là đôi long – phụng kết từ hoa cau, rau củ, lá dừa và điểm nhấn là rất nhiều hoa sen trắng.

Tầm 19 giờ, không khí tại nhà riêng của Puka đã rất sôi động, đông khách mời, họ hàng và nghệ sĩ có mặt. Được biết, đây chỉ là một buổi tiệc nhà gái chiêu đãi khách mời trước khi tổ chức lễ đón dâu và nghi thức cưới chính vào sáng hôm sau. Trước đó, ekip Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tiết l.ộ sẽ s.iết ch.ặt an ninh để đảm bảo an toàn cho dàn nghệ sĩ đến dự cưới.

Không khí nhà Puka tại Đồng Tháp vô cùng sôi động trong đêm trước ngày cưới chính thức

Dù có rất đông người đến dự nhưng an ninh tại h.ôn l.ễ Puka được s.iết ch.ặt

Cận chiếc cổng cưới độ.c đáo, mang đậm nét miền Tây của Puka tại Đồng Tháp

Cặp đôi còn chuẩn bị thêm chiếc tàu độ.c đáo để đón dâu

Tại lễ cưới này, Puka trang điểm nhẹ nhàng, cô diện áo dài sánh bước bên Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, nữ diễn viên gây chú ý vì không cầm hoa cưới mà thay vào đó là chiếc túi xách được đan thủ công từ lá dừa vô cùng độ.c đáo. Đây là món phụ kiện độ.c lạ mà h.iếm có sao nữ Vbiz nào dùng trong ngày trọng đại.

Puka dùng chiếc túi đan bằng lá dừa thay cho hoa cưới

Cô dâu chú rể được khen ăn diện giản dị nhưng đẹp đôi và nổi bật

Cặp đôi “đính như sam”, cô dâu trang điểm nhẹ nhàng và trẻ trung

Gin Tuấn Kiệt diện đồ như thư sinh khi l.ộ diện ở quê vợ

Puka tươi rói chụp ảnh cùng dàn khách mời

Sau đó, Puka thay một chiếc áo dài màu hồng để làm lễ

Puka và Gin Tuấn Kiệt l.ộ diện trước giờ G, hé l.ộ thêm chi tiết độ.c lạ trong đám cưới miền Tây

Ngày 15/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở Đồng Tháp (quê nhà của cô dâu). Trên trang cá nhân, chú rể đã cập nhật hình ảnh trước giờ G diễn ra tiệc cưới. Trong ảnh, Gin Tuấn Kiệt diện trang phục đơn giản, đội chiếc nón được đan kết bằng lá dứa. Nam diễn viên còn đính kèm dòng trạng thái: “Rể miền tây”. Một đoạn clip hậu trường cũng hé l.ộ hình ảnh mà Gin Tuấn Kiệt đăng tải là do Puka “phó nháy”.

Bên cạnh đó, một góc nhỏ của đám cưới miền Tây cũng được hé l.ộ . Cụ thể, tên Puka và Gin Tuấn Kiệt được đính kết trên khung cửa bằng gỗ, phía sau được trang trí bằng lá dừa – hình ảnh đặc trưng của miền Tây sông nước. Ngoài ra, không gian lễ cưới đang dần được hoàn thiện, đặc biệt cổng cưới được đầu tư độ.c đáo, công phu.

“Rể miền Tây” Gin Tuấn Kiệt l.ộ diện trước giờ G đám cưới tại Đồng Tháp

Sáng 15/11, diễn Lê Nhân hé l.ộ bức ảnh dàn sao đã lên đường đến Đồng Tháp để “qu.ậy bung nóc” cùng cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt. Dễ dàng nhận ra những người bạn thân của cặp đôi như Minh Dự, diễn viên Anh Tú, Jun Phạm… góp mặt. BB Trần và Hải Triều cuối cùng cũng được chung vui sau khi bỏ lỡ tiệc ở Cam Ranh và TP.HCM.

Đám cưới tại Đồng Tháp được trang trí bởi các hình ảnh đậm chất vùng sông nước

Các khu vực khác đang dần được hoàn thiện

Dàn sao Vbiz đã lên xe đến Đồng Tháp để dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Puka và Gin Tuấn Kiệt quyết định k.ết h.ô.n sau 4 năm hẹn hò. Trước khi đám cưới tại Đồng Tháp (quê nhà cô dâu), cả hai đã lần lượt tổ chức h.ôn l.ễ tại Cam Ranh và TP.HCM. Về việc tổ chức chuỗi đám cưới, Puka chia sẻ: “Lúc đầu Puka không nghĩ làm nhiều đến như vậy đâu, nhưng do lịch trình, ngày lành tháng tốt cho đám cưới, rồi mỗi nơi phải chuẩn bị khác nhau nên thành ra kéo dài ra. Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua.

Còn buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai một trong nhà nên bắt buộc phải có một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để họ hàng đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày cưới dưới quê Đồng Tháp, nhờ như vậy mà có 3 nơi”.

1 comment

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *