HLV Kiatisak: ‘Thái Lan còn không thắng Singapore là nguy’

HLV Kiatisak Senamuang gửi thông điệp đến ĐT Thái Lan trước trận gặp Singapore tại Vòng loại World Cup 2026.

Ngày mai (21/11), lượt trận thứ 2 thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn.

Ở khung giờ 19h00, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Iraq trên sân Mỹ Đình  trong khi Thái Lan sẽ có chuyến làm khách của tuyển Singapore.

Trước thềm đội bóng quê hương đối đầu ĐT Singapore, HLV Kiatisak Senamuang – thuyền trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có những chia sẻ đáng chú ý trong video mới nhất được đăng tải trên tài khoản Tiktok cá nhân.

Cụ thể, HLV Kiatisak chia sẻ: “Tôi nghĩ nếu ĐT Thái Lan giành được 3 điểm ở trận ra quân gặp Trung Quốc thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn một chút. Toàn đội giờ đây sẽ có sự khích lệ.

image-29-1700474829.jpeg

HLV Kiatisak tiếc nuối khi ĐT Thái Lan đánh rơi 3 điểm ở trận ra quân
Ở trận đấu tiếp theo với Singapore, tôi muốn ĐT Thái Lan giành 3 điểm trước đối thủ, đội bóng này vừa thua 0-4 Hàn Quốc ở trận ra quân”.

Nhận định về cuộc đối đầu giữa 2 đội, “Zico Thái” bày tỏ quan điểm: “Để nói trận đấu với Singapore có dễ dàng với Thái Lan không thì tôi cho rằng trận này không dễ. 

Tôi nghĩ các cầu thủ không cần quan tâm mình ghi được bao nhiêu bàn nữa. Hãy thắng 1-0 và giành 3 điểm trước, vì nếu không giành được 3 điểm thì mọi chuyện coi như xong, sẽ khó, rất khó để ĐT Thái Lan tiến sâu”.

HLV CLB HAGL đồng thời nhấn mạnh: “Vì vậy, tôi muốn xem hệ thống và lối chơi của ĐT Thái Lan. Tôi muốn thấy Theerathon chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

402610931-387804780241644-2189849815635806640-n-1700475117.jpg

HLV Kiatisak “quân sư” đội hình đấu Singapore cho ĐT Thái Lan (Ảnh: FAT)
Tôi muốn thấy Supachok ở vị trí tiền vệ tấn công, nơi mà cậu ấy có thể cắt ngang đường chuyền của đối thủ rồi tung cú sút. Ngoài ra, tôi cũng muốn Ekanit, Suphanat và nhiều người khác nữa được đá chính.

Ở trận đấu này, chúng ta phải phối hợp nhịp điệu để có được bàn thắng. Nếu phải quyết định, tôi sẽ dự đoán tỷ số là 1-0, ĐT Thái Lan giành 3 điểm”.

Sau cùng, HLV Kiatisak kết luận: “Tôi tin rằng nếu toàn đội Thái Lan cùng nhau nỗ lực thi đấu thì sẽ không quá khó khăn khi gặp Singapore. 

Chung quy lại, ĐT Thái Lan phải giành 3 điểm mới có cơ hội cạnh tranh với Trung Quốc một lần nữa trên sân nhà của đối thủ này”.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *