Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm công khai trách móc giữa đám đông, Lan Ngọc cũng không thoát nạn

Tại đám cưới Phương Lan – Phan Đạt, bên cạnh màn góp mặt của dàn sao Việt đình đám: Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Vỹ Dạ, Hoa hậu Khánh Vân,… sự xuất hiện của Trấn Thành cũng chiếm spotlight không kém.

Tối 20/11 vừa qua, cặp sao Nhà Bà Nữ đã tổ chức lễ cưới tại TP HCM thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tại đây, nối gót đồng nghiệp khác Lê Dương Bảo Lâm đã có tiết mục văn nghệ để góp vui. Sau phần trình diễn, nam nghệ sĩ gốc Đồng Nai đã có màn tương tác cực hài hước với “đàn anh” Trấn Thành khiến dân tình không nhịn được cười.

 

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm công khai trách móc giữa đám đông, Lan Ngọc cũng không thoát nạn - Hình 1

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đã trách móc Trấn Thành vì không vỗ tay ủng hộ sau tiết mục văn nghệ. Ông xã Quỳnh Quỳnh nói rằng: “Sao em hát mà anh ăn quá vậy anh Thành, anh ăn cúi mặt vậy anh Thành, anh sao mà anh không thương em. Ít ra có báo chí, mọi người đồ thì anh quay, anh cổ vũ nhiệt tình. Không ai mà đàn em hát trên đây mà ngồi cặm cụi ăn. Anh không thương em rồi…”.

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm công khai trách móc giữa đám đông, Lan Ngọc cũng không thoát nạn - Hình 2

Trước lời trách móc của Dương Lâm, ông xã Hari Won sau đó đã phải vỗ tay, cổ vũ như lời đàn em yêu cầu. Đặc biệt, khi diễn viên hài gốc Đồng Nai đặt câu hỏi “Hay không anh?”, nam MC đã dành những lời khen đầy ẩn ý: “Hay quá… dũng cảm lắm”, sau đó cười gượng.

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm công khai trách móc giữa đám đông, Lan Ngọc cũng không thoát nạn - Hình 3

Màn tương tác đầy hài hước của Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành đã khiến những người có mặt được một phen cười nghiêng ngả. Có thể nói, từ đám cưới của Puka – Gin Tuấn Kiệt cho đến ngày trọng đại của Phương Lan – Phan Đạt, ông xã Quỳnh Quỳnh đều mang đến những “miếng hài” khiến khách mời lẫn khán giả cười mệt nghỉ.

Thậm chí, tốc độ cập nhật tin tức của Dương Lâm còn không thua kém gì so với phóng viên thực thụ. Nam nghệ sĩ còn tự nhận là “phóng viên Diệu Lâm” càng khiến dân tình thêm phần thích thú, trông chờ những video hậu trường cực hài hước của anh.

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm công khai trách móc giữa đám đông, Lan Ngọc cũng không thoát nạn - Hình 4

Trở lại với đám cưới Phương Lan – Phan Đạt, trong buổi tiệc thân mật, các ngôi sao đã cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Đồng thời, mọi người vừa dùng tiệc vừa “quẩy” hết mình với những màn góp vui trên sân khấu.

Sau tiết mục hát live của Ninh Dương Lan, Trấn Thành đã được cô dâu Phương Lan mời lên sân khấu và nài nỉ anh hát một bài. Thậm chí, “ngọc nữ màn ảnh” còn nhiệt tình muốn song ca chung với đàn anh.

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm công khai trách móc giữa đám đông, Lan Ngọc cũng không thoát nạn - Hình 5

Tuy nhiên, ông xã Hari Won đã khéo léo từ chối. Anh xua tay với đàn em và nói rằng đã có nhiều tiết mục góp vui rồi nên anh xin được gửi lời chúc chân thành đến cô dâu – chú rể: “Nói chung hôm nay ngày vui, nãy giờ mọi người cũng đã vui rồi nên Thành xin gửi lời chúc đến 2 em thôi.

Trong phim Nhà bà Nữ, 2 em cũng đóng vai người yêu. Biết đâu nhờ vậy 2 em có duyên lành để đi đến ngày hôm nay. Rất vui khi thấy em và Đạt đứng đây với sự yêu thương của rất nhiều người. Anh chúc cho em và Đạt sẽ luôn hạnh phúc, luôn lắng nghe thấu hiểu và nhường nhịn nhau mọi lúc khó khăn, đặc biệt là sự nghiệp của 2 em sẽ ngày càng thăng tiến”, nam MC nói.

Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm công khai trách móc giữa đám đông, Lan Ngọc cũng không thoát nạn - Hình 6

Được biết, Phương Lan và Phan Đạt từng góp mặt với vai diễn bạn thân của nữ chính Ngọc Nhi (Uyển Ân thủ vai) trong phim điện ảnh “Nhà Bà Nữ”. Mặc dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng nhờ sự ăn ý và duyên dáng mà cả hai đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Sau khi nhắn nhủ đôi lời đến hai nhân vật chính, Trấn Thành không quên trêu ghẹo Ninh Dương Lan Ngọc về tài ca hát của cô: “Ngọc ơi, anh đề nghị nếu từ nay về sau em không trình diễn thì nên hát nhép nha em. Riêng em thì khán giả ủng hộ hát nhép”. Lời nói đùa của ông xã Hari Won khiến mọi người bên dưới đều bật cười rần rần.

Nguồn : Vgt

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *