Thua Iraq ở phút cuối, đội tuyển Việt Nam còn phải nhận thêm TIN BUỒN, HLV Troussier lo lắng phải cầu cứu khắp nơi

Ngày 21/11, Đội tuyển Việt Nam đã phải đối mặt với một thách thức khó khăn khi để thua Đội tuyển Iraq với tỷ số 0-1 trong những phút cuối cùng của trận đấu. Dù đội bóng áo đỏ đã có sự cố gắng lớn trong việc đối phó với những đợt tấn công của Iraq suốt 90 phút, nhưng kết quả cuối cùng vẫn không đem lại niềm vui cho NHM.

Thua bàn ở những giây cuối, ĐT Việt Nam mất điểm đáng tiếc trước đối thủ mạnh Iraq | VTV.VN

Nhìn vào thống kê trận đấu, ĐT Việt Nam phải đối mặt với những con số không mấy lạc quan. Không có cú sút nào của đội nhà xuyên suốt trận đấu, và tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình chỉ đạt 44%. Mặc dù có những tình huống tấn công, nhưng các cầu thủ của HLV Troussier không thể chuyển hóa chúng thành cơ hội ghi bàn. Đội bóng cũng phải chấp nhận 5 thẻ vàng trong trận đấu.

Trong khi đó, ĐT Iraq kiểm soát bóng tốt hơn với 56%, tung ra 16 cú sút, trong đó có tới 8 cú trúng đích. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã phải làm việc vất vả khi cứu thua tới 7 lần trong suốt trận.

Phát biểu sau trận, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sự tiếc nuối về kết quả: “Chắc chắn rất tiếc nuối khi chúng tôi chỉ còn thiếu một vài giây nữa là trận đấu kết thúc mà chúng tôi mới bị thủng lưới. Đội đã cố gắng hết mình dưới áp lực từ đối phương, nhưng cuối cùng là tiếc nuối thực sự.”

Nhìn về tương lai, HLV Troussier và đội ngũ cầu thủ sẽ phải đứng dậy sau thất bại này và tập trung vào những vòng đấu sắp tới tại V-League và Cúp Quốc gia. Asian Cup 2023 tại Qatar là mục tiêu tiếp theo của Đội tuyển Việt Nam, và họ hy vọng có thể quay trở lại mạnh mẽ.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *