CỰC NÓNG: HLV Park Hang Seo tái xuất bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vừa đạt thỏa thuận gia nhập một đội bóng tại V-League trong thời gian tới.

Tương lai của HLV Park Hang Seo đang khiến dư luận hết sức quan tâm, sau khi xuất hiện tin đồn dẫn dắt ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, thông tin mới nhất đã làm tất cả phải ngỡ ngàng.

Theo đó, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vừa nhận lời gia nhập một đội bóng tại V-League, không những vậy còn mang theo trở lại vị cộng sự thân cận – trợ lý Lee Young Jin.

Đội bóng gây nhiều tò mò đã được hé lộ. Thật bất ngờ khi đó chính là CLB TP.HCM – đội bóng vừa chia tay HLV Vũ Tiến Thành trước thời hạn vì những bất đồng giữa hai bên.

park-lee-1700739319.jpg
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin cập bến CLB TP.HCM (Ảnh: VFF)

Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ không trực tiếp chỉ đạo đội chủ sân Thống Nhất mà sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của CLB TP.HCM. Vị trí HLV trưởng thuộc về ông Lee Young Jin.

Thông tin này được một lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận với Thanh Niên: “HLV Park Hang Seo sẽ làm Giám đốc kỹ thuật CLB TP.HCM trong khi cánh tay phải đắc lực của ông, HLV Lee Young Jin sẽ là HLV trưởng cầm lái đội bóng.

Hợp đồng có thời hạn trong một mùa bóng. Lẽ dĩ nhiên chúng tôi rất kỳ vọng bộ đôi nhà cầm quân tài năng này sẽ phát huy năng lực, giúp CLB TP.HCM đạt thành tích tốt như mong muốn của đông đảo người hâm mộ thành phố”.

CỰC NÓNG: HLV Park Hang Seo tái xuất bóng đá Việt Nam 361276

Hình ảnh HLV Park Hang Seo tại TP.HCM được trợ lý Lê Huy Khoa hé lộ gần đây (Ảnh: FBNV)

Việc HLV Park Hang Seo gia nhập CLB TP.HCM phù hợp với những hoạt động đáng chú ý của chiến lược gia người Hàn Quốc thời gian qua.

Mới đây, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đăng tải hình ảnh có mặt cùng HLV Park tại thành phố mang tên bác để dự sự kiện và dùng bữa.

Đây được cho là những buổi gặp gỡ giữa cựu HLV ĐT Việt Nam và lãnh đạo CLB TP.HCM về những thương thảo hợp đồng, có thời hạn 1 mùa giải với nhà cầm quân huyền thoại của Đông Nam Á.

Được biết, thông tin chính thức sẽ được “Chiến hạm đỏ” công bố trong thời gian tới.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *