BLV Tạ Biên Cương: ‘Thua Iraq chẳng có gì to tát, ĐT Việt Nam vẫn dễ dàng đi tiếp thôi’

Theo đánh giá của BLV Tạ Biên Cương, ĐT Việt Nam dù thua Iraq nhưng cơ hội tiếp của thầy trò HLV Troussier là hoàn toàn lý tưởng. 

Nuối tiếc và Hy vọng: Việt Nam – Iraq 0 – 1

Sân Mỹ Đình đã không giữ lại 1 điểm cho đội tuyển Việt Nam, khi mà trận đấu chỉ còn vài giây nữa là kết thúc. Dù vậy đội tuyển đã cho thấy sự tự tin, nổ lực, kiên cường, trước đối thủ mạnh Iraq, đội đã hủy diệt Indo với tỷ số 5 -1.

blv-ta-bien-cuong-thua-iraq-chang-co-gi-to-tat-dt-viet-nam-van-de-dang-di-tiep-thoi

BLV Tạ Biên Cương: ‘Thua Iraq chẳng có gì to tát, ĐT Việt Nam vẫn dễ dàng đi tiếp thôi’.

Đối đầu với đối thủ có kỹ thuật, sức mạnh nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn tự tin, khéo léo, kiểm soát bóng, phối hợp nhóm trên phần sân nhà và tổ chức pressing khi mất bóng, đó là những điểm tiến bộ và tích cực. Vấn đề còn lại là đảm bảo thể lực, sức bền cả trận đấu, các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa duy trì được trước những đối thủ mạnh, điều này cần phải được cải thiện.

Lối chơi của đội bóng đã tốt dần hơn qua từng trận đấu, sự tự tin của các cầu thủ khi đối đầu với các đội bóng lớn, đặc biệt là các cầu thủ trẻ cho thấy ông Troussier đang mang lại niềm tin cho người hâm mộ.

du-tiec-vi-thua-phut-bu-gio-nhung-fan-viet-mai-tu-hao-ve-dt-viet-nam

Theo đánh giá của BLV Tạ Biên Cương, ĐT Việt Nam dù thua Iraq nhưng cơ hội tiếp của thầy trò HLV Troussier là hoàn toàn lý tưởng.

Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng vào tháng 3/2024, ngày 21/3 gặp Inđo trên sân khách và ngày 26/3 gặp lại Indo trên sân nhà. Giải quyết tốt 2 trận này Việt Nam sẽ vào vòng loại thứ 3 WC 2026.

Mới đây, BLV Tạ Biên Cương khẳng định dù có thua Iraq thì cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam không hề bị thu hẹp. Chia sẻ với truc tiep bong da hd, Biên Cương cho hay: ‘Thua Iraq chẳng có gì to tát, ĐT Việt Nam vẫn dễ dàng đi tiếp thôi. Indonesia và Philippines chưa phải đối thủ xứng tầm của chúng ta’.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *