HAGL bất ngờ muốn giải cứu người hùng Thường Châu.

Có thông tin cho biết CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang nghiên cứu khả năng mượn thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB Công an Hà Nội (CAHN) trong giai đoạn hai của V-League 2023-2024.

Hiện tại, HAGL đang sở hữu ba thủ môn là Dương Văn Lợi, Trần Trung Kiên và Phan Đình Vũ Hải. Tuy nhiên, HLV Kiatisak có mong muốn tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp cao hơn để nâng cấp đội hình.

Bùi Tiến Dũng gia nhập CAHN đầu tháng 9/2022 sau khi rời CLB TP.HCM với hy vọng khôi phục phong độ của mình. Mặc dù được ra sân ở ba trận đầu tiên, nhưng từ giữa tháng 2/2023 đến nay, anh chưa một lần xuất trận, trải qua khoảng thời gian nghỉ dài nhất trong sự nghiệp của mình.

Trước giai đoạn hai của V-League 2023, CAHN muốn Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công khi CAHN quyết định ký hợp đồng với thủ môn Filip Nguyễn.

Vấn đề nảy sinh khi CAHN có tới hai thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang. Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội chỉ được đăng ký một cầu thủ Việt kiều chưa có quốc tịch Việt Nam theo xuất nội binh. Do đó, CAHN buộc phải để Patrik Lê Giang đến TP.HCM theo dạng cho mượn và giữ lại Filip Nguyễn, khiến thương vụ đưa Bùi Tiến Dũng trở lại TP.HCM cũng bị hủy bỏ.

Bùi Tiến Dũng: 'Thủ môn lừng danh thế giới cũng có lúc sai lầm'

Trong quá khứ, Bùi Tiến Dũng từng là một trong những thủ môn triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam, nhất là sau thành tích ấn tượng với U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh gặp nhiều khó khăn và không tiến triển như mong đợi. HAGL hy vọng có sự đóng góp tích cực từ phía Bùi Tiến Dũng nếu thương vụ này thành công.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *