Thanh Nhã báo tin buồn cho người hâm mộ.

Nguyễn Thị Thanh Nhã Vắng Mặt, Hà Nội I Nhận Trận Thua Tối Thiểu

Chiều ngày 29/11, Vòng 5 Giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023 đã diễn ra với trận đấu giữa Hà Nội I và Than KSVN là tâm điểm. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Nguyễn Thị Thanh Nhã do chấn thương đã khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc tấn công.

Thanh Nhã, một trong những cầu thủ nổi bật của Hà Nội I, không thể tham gia trận đấu vì chấn thương. Điều này tạo ra khoảng trống lớn trong chiến thuật của đội bóng và khiến tiền đạo Phạm Hải Yến đối diện với sự đơn độc trong vòng vây hàng thủ đối phương.

Thanh Nhã được kỳ vọng tại World Cup nữ 2023 - VnExpress Thể thao

Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 nghiêng về Than KSVN, khi một pha đá phạt góc của Trúc Hương đã đưa bóng vào lưới Hà Nội I ở phút 72, với sự lúng túng của thủ thành Đào Thị Kiều Oanh.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về  tình trạng chấn thương của Thanh Nhã, nhưng sự vắng mặt của cô đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Mục tiêu của Hà Nội I trong mùa giải 2023 vẫn là chinh phục ngôi vô địch với đội hình đầy tài năng, bao gồm cả Thanh Nhã, Phạm Hải Yến, Trần Thị Hải Linh, Ngân Thị Vạn Sự, và nhiều cầu thủ kinh nghiệm khác như Biện Thị Hằng, Bùi Thị Trang.

Thanh Nhã bị ốm, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận đấu với đội tuyển Mỹ

HLV Đặng Quốc Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu cao mà không thay đổi, mặc dù có chút khó khăn trong việc ghép nối đội hình. Hà Nội I vẫn hướng đến chức vô địch ở giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023.”

Giải đấu diễn ra từ ngày 16/11 đến ngày 28/12 tại sân Thanh Trì, sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên).

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *