Phía Indones: ‘Sợ lép vế trước Indonesia, tuyển Việt Nam cũng nhập tịch cầu thủ’

Trước thềm Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026, Đội tuyển Indonesia đang tích cực nhập tịch cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với các đối thủ mạnh, trong đó có Đội tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong của Indonesia đã chọn lựa 6 cầu thủ gốc Hà Lan, trong đó có 3 đã hoàn tất quá trình nhập tịch và 2 sẽ sớm hoàn tất thủ tục trong thời gian tới. Trong số này, trung vệ 20 tuổi Justin Hubner là một tên tuổi đáng chú ý, cùng với thủ môn Filip Nguyễn – người gần đây đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam, gây chú ý trong làng bóng đá.

Giới truyền thông Indonesia, như trang Okezone và Bola Times, đã phản ánh sự lo lắng của họ khi Đội tuyển Việt Nam bổ sung thêm vũ khí mới như Filip Nguyễn. Trang Okezone đánh giá rằng Việt Nam, trước đây không quá sử dụng cầu thủ nhập tịch, đã có sự thay đổi khi đưa thủ môn Filip Nguyễn vào đội hình.

Trang Bola Times cũng bày tỏ sự dè chừng trước “vũ khí mới” Filip Nguyễn và cảnh báo Indonesia cần phải cẩn trọng với thủ môn này. Giới truyền thông Indonesia cảm nhận rõ rằng sự xuất hiện của Filip Nguyễn làm tăng thêm sức mạnh cho Đội tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn, thủ môn của CLB CAHN, đã thể hiện tâm huyết khi tích cực học tiếng Việt, một bước chuyển đáng chú ý để hòa mình vào đội tuyển và cộng đồng Việt Nam.

Các cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia hứa hẹn sẽ là những trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026, đặc biệt khi cả hai đội đều nỗ lực để vượt qua bảng đấu khó nhằn với sự hiện diện của Iraq và Nhật Bản.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *