Hoàng Đức tàng hình trong trận thua của Viettel trước Hà Nội: ‘Chỉ biết chuyền về, thế mà fan cuồng đòi thắng Iraq cơ đấy’

HLV Thể Công – Viettel lý giải nguyên nhân khiến tiền vệ Hoàng Đức thi đấu kém sắc trong loạt trận gần đây.

Tâm điểm của vòng 6 V-League 2023/24 là trận derby Thủ đô giữa 2 ứng viên đua vô địch là CLB Thể Công – Viettel và Hà Nội FC, diễn ra vào tối ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận cầu này, Hà Nội FC mới là đội tận dụng tốt cơ hội ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Trong đó, 2 pha lập công được ghi bởi đội trưởng Văn Quyết và ngoại binh Denilson.

Đáng nói, ở bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Hà Nội FC, Văn Quyết cũng in dấu giày khi anh chính là người kiến tạo cho đồng đội Denilson.

Tại cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng Viettel – HLV Thạch Bảo Khanh đã có những chia sẻ lý giải về phong độ mờ nhạt của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong thời gian gần đây.

image-16-1701665630-115647-1702827307.jpeg

HLV Thạch Bảo Khanh lý giải nguyên nhân khiến Hoàng Đức thi đấu mờ nhạt

“Thời gian gần đây Hoàng Đức có dấu hiệu bị quá tải vì năm vừa rồi đã thi đấu quá nhiều”, vị chiến lược gia sinh năm 1979 cho biết.

Thời điểm cuối trận gặp Hà Nội FC, Hoàng Đức lóe sáng ở tình huống thoát xuống dứt điểm cận thành trong thế đối mặt thủ thành Văn Hoàng nhưng đáng tiếc cú sút của anh lại đưa bóng đi không trúng đích.

Cần nói thêm, tính từ đầu mùa giải, tiền vệ 25 tuổi mới chỉ có duy nhất một pha kiến tạo cho Viettel trong chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu trước đó.

Thực tế, không chỉ ở cấp CLB mà trên ĐTQG, Hoàng Đức cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Philippe Troussier ở tuyến giữa.

image-52-1702827808.jpeg

Hoàng Đức bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn vào lưới Hà Nội FC

Nhận xét thêm về màn trình diễn của các học trò Viettel trước Hà Nội FC, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Sự kết nối giữa các ngoại binh và nội binh của chúng tôi chưa tốt.

Việc mất Jaha, cầu thủ đã nhiều năm chơi cho Viettel là một tổn thất lớn mà chúng tôi chưa thể bù đắp. Để thua từ sớm khiến chúng tôi bị mất thế trận vào tay Hà Nội.

Đầu hiệp 2, chúng tôi có tạo ra được một số cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng tốt. Chúng tôi cũng chủ trương đẩy cao đội hình, áp sát để thu hẹp phạm vi chơi bóng của Hà Nội FC.

Dù đã thực hiện được điều đó nhưng việc để các tiền đạo ngoại của đối phương tận dụng được những tình huống bóng khiến chúng tôi để thua trong trận đấu này”.

1 comment

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *