Quang Hải lần đầu tiết lộ lý do rời Pau FC về Việt Nam thi đấu.

Sau hơn 6 tháng thi đấu tại Pau FC, tiền vệ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải đã lần đầu tiên chia sẻ về quyết định trở về thi đấu cho CLB Công an Hà Nội (CAHN). Trong cuộc phỏng vấn với báo Dân Trí, Quang Hải mở lời về những thách thức và quyết định của mình.
Là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Quang Hải đã quyết định thử sức ở nước ngoài và chọn Pau FC tại Ligue 2 (Pháp) làm điểm đến.

Tuy nhiên, hành trình này không diễn ra một cách thuận lợi khi anh bắt đầu trải qua thời kỳ ngồi dự bị và thậm chí không được đăng ký thi đấu.
Trong bối cảnh không rõ tương lai, Quang Hải quyết định chấm dứt hợp đồng sớm và quay trở lại sân cỏ Việt Nam cùng CAHN vào tháng 6 vừa qua. Mới đây, anh lần đầu tiên tiết lộ lý do của quyết định này:
“Tôi thích trải nghiệm và vượt qua những khó khăn. Hành trình một năm ở nước ngoài của tôi là sự khác biệt về văn hóa. Đời cầu thủ ngắn ngủi, nhưng trải nghiệm điều mới mẻ là quý báu.

Quang Hải giúp Pau FC làm nên lịch sử ở Việt Nam

Tôi muốn được chơi bóng nhiều hơn và sống với niềm đam mê của mình. Đó là lý do tôi quyết định trở về Việt Nam thi đấu”, chia sẻ của Quang Hải.
Sau 6 tháng thi đấu cho CAHN, Quang Hải đã vượt qua những khó khăn ban đầu để hiện đang thi đấu ổn định và có phong độ ngày càng cao. Điều này là tin vui lớn cho HLV Troussier của ĐT Việt Nam, đặc biệt là trước thềm Asian Cup. Quang Hải dự kiến sẽ tham gia tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 31/12 tới.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *