HLV Mai Đức Chung tuyên bố chia tay tuyển Việt Nam: “Cảm ơn ông vì tất cả”

Ngay sau khi HLV Mai Đức Chung tiết lộ thời điểm chia tay ĐT Việt Nam, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ xúc động.

Trưa 23/10, HLV Mai Đức Chung chính thức tiết lộ thời điểm chia tay bóng đá nữ Việt Nam sau khoảng thời gian dài gắn bó. Theo đó, chiến lược gia 74 tuổi cho biết sẽ thôi dẫn bắt ĐT Việt Nam khi hợp đồng của ông và LĐBĐ Việt Nam (VFF) hết hạn cuối năm nay. Như vậy, vòng loại thứ 2 Olympic Paris cũng sẽ là giải đấu cuối cùng mà NHM được chứng kiến ông Chung có mặt trên sân chỉ đạo.

Ngay sau khi tin tức được truyền đi, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về người thầy của mình. Trên tài khoản Instagram, nữ cầu thủ Trà Vinh đăng tải đoạn clip ngắn HLV Mai Đức Chung đeo cho cô tấm băng đội trưởng với dòng trạng thái: “Với bóng đá nữ Việt Nam thì bác là mãi mãi”. Được biết, đây là tấm băng mà chiến lược gia Việt Nam đặt mua tại Ba Lan cho Huỳnh Như.

z4809952576029-fee1f9faaa69bf2a3b3ab6f6683f0bf0-1698051106.jpg
Không chỉ riêng Huỳnh Như, tất cả cầu thủ của bóng đá nữ Việt Nam đều vô cùng yêu quý HLV Mai Đức Chung. Không chỉ là người thầy, ông Chung cũng giống như người cha của các cô gái Việt Nam. Tất cả đều rất trân quý những sự giúp đỡ và tình cảm của HLV Mai Đức Chung cả ở trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống hằng ngày.


Chia sẻ về quyết định chia tay bóng đá nữ Việt Nam ở tuổi 74, HLV Mai Đức Chung xúc động: “Tôi nghĩ đơn giản thế này, điều gì đến rồi sẽ phải đến. Tôi đã làm nhiều năm qua, gặp rất nhiều may mắn, có sự hỗ trợ, giúp đỡ của toàn đội, của các CLB… đã đưa cầu thủ lên đội tuyển để chúng tôi thi đấu”.


ĐT nữ Việt Nam sẽ sớm bay sang Uzbekistan để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 cùng đối thủ Nhật Bản, Ấn Độ và đội chủ nhà Uzbekistan. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu đi tiếp vào giai đoạn 3 với tư cách đội nhì bảng có thành tích xuất sắc.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *