Minamino cảnh giác trước trận gặp Việt Nam: ‘Họ từng hòa chúng tôi 1-1, Nhật Bản không thể chủ quan được’

Tiền đạo Takumi Minamino nhắc lại thất bại của ĐT Đức trước chính ĐT Nhật Bản ở trận ra quân World Cup 2022 để nêu cảnh giác trước khi đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Tiền đạo Nhật Bản lấy ĐT Đức làm gương để cảnh giác trước ĐT Việt Nam- Ảnh 1.

Tiền đạo Takumi Minamino của ĐT Nhật Bản. (Ảnh: Getty)

“Trận ra quân gặp ĐT Việt Nam có ý nghĩa quan trọng” – Tiền đạo Takumi Minamino đánh giá về hành trình của ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2023. Ngôi sao thuộc biên chế AS Monaco nhấn mạnh rằng những trận đầu tiên ở các giải đấu luôn ẩn chưa bất ngờ.

Takumi Minamino lấy chính chiến thắng 2-1 của mình và đồng đội trước ĐT Đức ở trận ra quân World Cup 2022 làm minh chứng. Theo tiền đạo này, ĐT Nhật Bản không thể chủ quan dù chưa từng thua ĐT Việt Nam trong quá khứ.

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, nhất là trận ra quân, giống như cách ĐT Nhật Bản từng đánh bại ĐT Đức ở World Cup 2022. Vì vậy, chúng tôi không thể mất cảnh giác trước ĐT Việt Nam. Họ từng hòa chúng tôi 1-1, Nhật Bản không thể chủ quan được. Chúng tôi phải thắng trận ra quân” – Takumi Minamino chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ gặp nhau trong trận đầu tiên ở bảng D diễn ra lúc 18h30 ngày 14/1.

Takumi Minamino khẳng định khát khao vô địch Asian Cup 2023 của bản thân và ĐT Nhật Bản: “Tôi vẫn tiếc nuối vì chỉ về nhì ở Asian Cup 2019. Mọi giải đấu đều vô nghĩa nếu ĐT Nhật Bản không vô địch”.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *