HLV Park Hang Seo nộp đơn dẫn dắt ĐT Malaysia nhưng lập tức bị từ chối vì tính cách có phần bốc đồng, nóng nảy

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia nói thẳng lý do không lựa chọn HLV Park Hang Seo vì tính cách nóng nảy của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.
 

Hôm 7/1 vừa qua, Chủ tịch Liên đoàn bóng Malaysia (FAM) – Datuk Hamidin Mohd Amin bất ngờ tiết lộ khả năng HLV Park Hang Seo suýt dẫn dắt “Hổ Malay” trên sóng truyền hình.

Vị lãnh đạo FAM khẳng định chiến lược gia người Hàn Quốc sẵn sàng đến Malaysia làm việc dù vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Dẫu vậy, thương vụ trên đã không xảy ra. HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam đến hết tháng 1/2023, trong khi ĐT Malaysia cũng bổ nhiệm HLV mới là ông Kim Pan Gon – một người Hàn Quốc khác.

steptodowncom637424-1704720899.jpgHLV Park Hang Seo bị LĐBĐ Malaysia từ chối vì nóng tính (Ảnh: Getty)
Mới đây, Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Mohd Amin tiếp tục nhắc đến HLV Park Hang Seo, lần này là lý do khiến ông quyết định không lựa chọn cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trên Astro Arena, Chủ tịch FAM khẳng định chính tính cách nóng nảy và có phần thích “khiêu khích” của HLV Park Hang Seo là lý do nhà cầm quân này bị từ chối.

 

“Các thành viên của FAM đều thích ông ấy nhưng tôi thì không. HLV Park Hang Seo là người thích khiêu khích đối thủ, tôi không đồng tình với điều đó.

Có một khoảnh khắc ông ấy khiêu khích chúng tôi quá mạnh. Hành động này quá sức chịu đựng của tôi”, Chủ tịch FAM bày tỏ.
z3993628708408-4582df2643d73551c8004d08b35bb89f-1704720899.jpg
HLV Park suýt phá hợp đồng với Việt Nam để sang Malaysia (Ảnh: VFF)
Khoảnh khắc đó được cho diễn ra ở trận Việt Nam thắng Malaysia 2-1 ở vòng loại hai World Cup 2022. Cuối trận, HLV Park Hang Seo nổi đóa khi chứng kiến Liridon Krasniqi phạm lỗi nguy hiểm với Hồng Duy ngay sát khu kỹ thuật ĐT Việt Nam.

Ông Park phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng, rồi nhận khiêu khích từ CĐV và cầu thủ Malaysia ở khán đài A nên đặt ngón trỏ lên môi ra dấu im lặng. Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Mohd Amin ngồi trên khán đài và chứng kiến toàn bộ.

Trong 6 năm làm việc ở Việt Nam từ 2017, HLV Park Hang Seo không ít lần vướng vào những tranh cãi khiêu khích với Indonesia, Thái Lan. Áp lực trong hai năm cuối tăng lên khiến ông Park thường xuyên căng thẳng.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quay trở lại nghiệp cầm quân. Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang tập trung phát triển học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam, bên cạnh một số hoạt động cá nhân đáng chú ý.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *