Không được triệu tập, Công Phượng bất ngờ chỉ ra vấn đề của ĐT VIệt Nam, nói lời từ đáy lòng về trình độ HLV Troussier

Dù không được HLV Philippe Troussier triệu tập chuẩn bị cho Asian Cup, nhưng Công Phượng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới tuyển Việt Nam.

Tại Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam và Nhật Bản chạm trán nhau trong trận ra quân ngày 14/1. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ hai nước.

Trả lời phỏng vấn tờ Sponichi của Nhật Bản, Công Phượng lần đầu có những nhận xét về HLV Philippe Troussier, đồng thời đưa ra đánh giá về sức mạnh của tuyển Việt Nam.

“HLV Philippe Troussier là người có tính cách mạnh mẽ và rất đẳng cấp”, Công Phượng nói.

Không được triệu tập, Công Phượng nói thẳng về HLV Troussier | Bóng Đá

Công Phượng trong trận gặp Palestine

Dưới thời HLV Troussier, Công Phượng được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với Palestine hồi tháng 9/2023. Ở trận đấu này, tiền đạo người Nghệ An ghi 1 bàn thắng, nhưng vẫn bị ông Troussier chê là chưa đạt yêu cầu.

Công Phượng không buồn vì những lời nhận xét của ông thầy người Pháp. Tiền đạo Yokohama thậm chí còn dành những lời khen cho sự tâm huyết của HLV 68 tuổi.

“Niềm đam mê của ông ấy không hề thay đổi so với 20 năm trước khi dẫn dắt tuyển Nhật Bản. Thái độ đó nằm trong sự tưởng tượng của nhiều người. Đôi khi chúng tôi họp gần hai tiếng đồng hồ, và ngay cả khi ra sân cũng nói chuyện rất lâu”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng nói điều bất ngờ về HLV Troussier trên báo Nhật Bản | Báo Dân trí

HLV Philippe Troussier “bỏ rơi” Công Phượng ở chiến dịch Asian Cup

Về việc không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup, Công Phượng cho biết: “Tôi không biết mọi người xung quanh nghĩ gì. Tôi không nghĩ xấu gì về ông ấy. Tôi nghĩ HLV Troussier có niềm đam mê bóng đá”.

Dưới thời HLV Philippe Troussier, tuyển Việt Nam thường chơi với sơ đồ 3 trung vệ và đá kiểm soát bóng. Tuyển Việt Nam đạt thành tích 4 trận thắng, 4 thua (tính cả giao hữu và chính thức) đến thời điểm này.

Dù mới có một lần khoác áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier, nhưng Công Phượng vẫn chỉ ra được những vấn đề của đội bóng.

“Chúng tôi có thể chơi tốt với các đội cùng trình độ, nhưng khi dâng cao đội hình sẽ có vấn đề ở phía sau”, Công Phượng thẳng thắn nói.

HLV Troussier nói điều bất ngờ về Công Phượng, Văn Toàn

Công Phượng tiếp tục ở lại Nhật Bản, hy vọng sớm trở lại tuyển Việt Nam

Nói về trận tuyển Việt Nam hòa Nhật Bản 1-1 ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Công Phượng cho biết: “Tôi chỉ tận dụng được một vài cơ hội thôi. Thực lực hai đội vẫn có sự chênh lệch lớn. Tôi muốn họ học hỏi nhiều điều từ Nhật Bản để có thêm kinh nghiệm”.

Sau khi Yokohama FC xuống hạng J-League 2, Công Phương không về nước mà tiếp tục gia hạn hợp đồng 1 năm với đội bóng Nhật Bản. Nếu được ra sân nhiều hơn và thể hiện tốt, chân sút sinh năm 1995 vẫn có thể được HLV Troussier gọi trở lại tuyển Việt Nam.

173 comments

  1. This concept is borrowed and slightly adapted from a therapy called acceptance and commitment therapy (also known as ACT).エロ 人形You can think more flexibly if your first instinct is to assume your thought is just a thought,

  2. 自分のダッシュボード画面では投稿したイラストに対するリアクションが確認できるので、モチベーションにもつながりますよ。

  3. it’s important to set limits on what that contact should look like— if the interactions start to feel off-kilter or unsafe in any way,a change is necessary to ensure both individuals feel the relationship is on equal footing.ダッチワイフ

  4. The creativity and originality you demonstrated in discussing [specific subtopic] were truly refreshing.ダッチワイフI was particularly impressed by how you introduced new ideas and perspectives that challenged conventional thinking and opened up new avenues for exploration.

  5. この品質へのこだわりは、ドールのあらゆる面において顕著であり、長期間にわたって美しさと楽しさを提供することを保証します.comのカスタマーサービスもまた、特筆すべき点です.中国 えろ

  6. an alienator in one family I have worked with wanted medical power of attorney in order to block the sibling that was devotedly taking care of her mother from using the parents’ money to hire around-the-clock caretakers for her post-stroke functioning.ダッチワイフThe alienating sibling wanted to transfer their mother to a nursing facility,

  7. I understand completely.I can’t even begin to count the number of women who have come to my office concerned and frustrated by husbands who refuse to get medical attention and who bristle at the idea of starting to or resuming exercise.高級 オナホ

  8. オナホand abusThese conversations should start early.Teach children that it is never okay for adults to act in a sexual way with children and that adults never need children to “help” them with any of their body parts.

  9. “perceiving high levels of self-expansion may be beneficial at the moment hence the daily effects but decreases over time as couples shift out of the honeymoon phase.ラブドール エロ” Perhaps holding too high of an expectation for self-expansion could paradoxically set you up for some disappointment.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *