Đình Bắc: ‘Em sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Tổ Quốc và người hâm mộ’

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc hài lòng khi Việt Nam tự tin thi đấu, dù thua Nhật Bản 2-4 trong trận ra quân tại Asian Cup ngày 14/1.

“Em rất vui khi ghi được bàn vào lưới Nhật Bản. Đây là động lực để tôi tôi cố gắng hơn trong những trận tiếp theo của tuyển Việt Nam”, Đình Bắc chia sẻ sau trận đấu trên sân Al Thumama ở Dubai, Qatar. “Trong pha đánh đầu ghi bàn gỡ hoà 1-1, em và đồng đội đã tập luyện nhiều từ trước. Bàn thắng là thành cả của tập thể, trong một thời gian nỗ lực tập luyện”.

Đình Bắc đi bóng khi Việt Nam thua Nhật Bản 2-4 trên sân Al Thumama ở Dubai, Qatar ngày 14/1. Ảnh: Lâm Thoả

Đình Bắc đi bóng khi Việt Nam thua Nhật Bản 2-4 trên sân Al Thumama ở Dubai, Qatar ngày 14/1. Ảnh: Lâm Thoả

Nhật Bản là đội bóng mạnh nhất châu Á, từng bốn lần vô địch Asian Cup, đang đứng thứ 17 FIFA – cao hơn Việt Nam 77 bậc. Họ cũng đạt phong độ tốt nhất thế giới một năm qua với 10 trận gần nhất toàn thắng, ghi 45 và chỉ thủng lưới năm lần. Đội bóng xứ mặt trời mọc cũng mang tới Qatar dàn cầu thủ chất lượng với 20 người đang thi đấu ở châu Âu.

Tuy nhiên, Việt Nam đã có màn trình diễn vượt ngoài dự đoán. Sau khi để Takumi Minamino đá bồi mở tỷ số ngay phút 11, đoàn quân của HLV Philippe Troussier không sụp đổ mà tự tin cầm bóng triển khai tấn công. Đình Bắc đánh đầu cân bằng tỷ số phút 11, trước khi Tuấn Hải đá bồi sau tình huống Bùi Hoàng Việt Anh đánh đầu khiến thủ môn đối phương không bắt dính ở phút 33. Dù sau đó để thua chung cuộc 2-4, thầy trò HLV Troussier vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đình Bắc cho rằng trước Nhật Bản mạnh vượt trội, Việt Nam đã thể hiện rất tốt, cho thấy đây là đội bóng không phải dễ bị bắt nạt. Sự tự tin của Việt Nam được thể hiện qua việc dù đối thủ dồn ép, các cầu thủ không đá phá bóng mà tự tin cầm để phối hợp triển khai tấn công. Đình Bắc còn nhiều lần tự tin thể hiện kỹ thuật, thậm chí xâu kim qua khe giữa hai chân cầu thủ danh tiếng của Nhật Bản.

“Trước trận, thầy Troussier đã truyền đạt sự tự tin cho chúng em. Em luôn tâm niệm rằng dù đối thủ có là ai, mỗi khi được trao cơ hội vào sân, em sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Tổ Quốc và người hâm mộ’”, anh nói, đồng thời không quên cảm ơn các CĐV Việt Nam đã tới sân hoặc theo dõi qua màn hình tivi từ quê nhà, giúp các cầu thủ có thêm động lực để chơi hay trước Nhật Bản.

Cầu thủ sinh năm 2004 cũng khẳng định được đá với những đối thủ mạnh như Nhật Bản là điều quý giá để anh học hỏi và cố gắng hơn trong tương lai. “Đội thua nhưng chúng em sẽ ngẩng cao đầu để bước tiếp, nỗ lực chơi tốt hơn trong hai trận đấu tiếp theo tại vòng bảng Asian Cup”, anh nói.

Việt Nam sẽ tiếp tục đá với Indonesia ngày 19/1 và Iraq ngày 24/1.

31 comments

  1. To briefly sum up Wikipedia’s page of this most provocative topic: “The buttocks have been considered an erogenous zone in Western thought for centuries,えろ 人形and the eroticization of the female buttocks was heteronormative and due to their association and closeness to the female reproductive organs [even though in another sense] the buttocks are often taboo due to their proximity to the anus and association with the excretory system.

  2. The way you presented [specific subtopic] was not only captivating but also deeply informative.I particularly enjoyed how you used engaging narratives and real-life examples to illustrate complex theoretical concepts,ラブドール

  3. 人形 エロIt’s a huge turn-off and leads to crappy what if he was pulling your hair,looking deep into your eyes and telling you all the filthy things he’s going to do to you as he thrusts deeper and harder into you.

  4. 多くの顧客は、さまざまな理由でミ ?ダッチワイフを好みます。主な理由は、えろ 人形はるかに安価で、同じ作業を行うときに場所をとらず ?0cm 人形と同じ感触を提供できるためです。

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *