Minh Vương: ‘Gia đình của Paollo đang đợi anh ấy tại HAGL nhưng thật không ngờ’

Tiền đạo Paollo Oliveira của HAGL đã không thể qua khỏi sau vụ tai nạn khi trở về Pleiku gặp gia đình.

Chia sẻ với truyền thông, Minh Vương thể hiện tâm trạng đau buồn:

“Gia đình của Paollo đều đang chờ anh ấy ở Pleiku sau trận đấu với SLNA. Ban đầu, họ dự định trở về Brazil thăm mẹ già. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra”.

minh-vuong-gia-dinh-cua-paollo-dang-doi-anh-ay-tai-hagl-nhung-that-khong-ngoMinh Vương: ‘Gia đình của Paollo đang đợi anh ấy tại HAGL nhưng thật không ngờ’.
Vụ tai nạn thảm khốc diễn ra khoảng  15 giờ chiều ngày 12/8 trên Quốc lộ 14 thuộc địa phận của Gia Lai. Chiếc xe chở 3 thành viên của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đã xảy ra va chạm kinh hoàng với 2 xe tải. Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo đều đã tử nạn.

Ngay sau khi biết được thông tin, vợ của tiền đạo Paollo vội vàng có mặt tại bệnh viện. Gia đình và những người thân của Paollo đang trải qua cảnh tượng đau lòng khó tả. Chứng kiến vụ việc đáng tiếc xảy ra, toàn bộ những CLB cũng như các đồng đội và người hâm mộ đã thể hiện sự tiếc thương và chia buồn đến CLB Hoàng Anh Gia Lai.
minh-vuong-gia-dinh-cua-paollo-dang-doi-anh-ay-tai-hagl-nhung-that-khong-ngoTiền đạo Paollo Oliveira của HAGL đã không thể qua khỏi sau vụ tai nạn khi trở về Pleiku gặp gia đình.
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã gửi thư chia buồn tới đội bóng phố núi và gia đình Paollo:

“Thay mặt Ban chấp hành LĐBĐVN, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình những thành viên không thể qua khỏi trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc vừa qua. Đây thực sự là một tổn thất to lớn đối với bóng đá Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai. LĐBĐVN kêu gọi tất cả huấn luyện viên, cầu thủ và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG 2023 hỗ trợ, chia sẻ và đồng cảm với gia đình những nạn nhân trong khoảnh khắc khó khăn này”.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *