Bao lâu mới được vào sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm không thể chấp nhận được, ai nghe cũng lắc đầu

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có pha xử lý không tốt ở trận đấu mới đây của CLB Công an Hà Nội (CAHN) dù vẫn giành chiến thắng.

Trong ngày 27/1, CLB Công an Hà Nội (CAHN) có trận giao hữu với đội bóng hạng Nhất PVF-CAND trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá PVF (Hưng Yên). Đây là trận đấu đầu tiên tân HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt nhà đương kim vô địch V-League.

Lực lượng CLB CAHN tham gia màn so tài này thiếu vắng nhiều trụ cột vừa cùng ĐT Việt Nam tranh tài tại Asian Cup 2024 như Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Lê Phạm Thành Long, Giáp Tuấn Dương.

Ở vị trí trấn giữ khung thành, thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Kiatisak lựa chọn bắt chính. Dẫu vậy, người gác đền sinh năm 1997 đã có một ngày thi đấu không thật sự tốt.

Trong hiệp 1, Bùi Tiến Dũng có pha xử lý không chắc chắn khiến bóng đến vị trí của Huỳnh Công Đến, tạo điều kiện để tuyển thủ U23 Việt Nam ghi bàn mở tỷ số cho CLB PVF-CAND.

Sau đó, với đội hình chất lượng hơn, CLB CAHN đã ghi liền 3 bàn thắng do công của Geovane, Xuân Nam và Gia Hưng để dẫn ngược 3-1. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng tiếp tục một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng sau cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Lê Minh Bình trong hiệp 2.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hai lần phải vào lưới nhặt bóng (Ảnh: CAHNFC)

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, CLB CAHN giành thắng lợi sát nút 3-2 trước PVF-CAND. Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng đây cũng có thể coi là khởi đầu tích cực của đội bóng ngành công an dưới thời HLV Kiatisak.

Về cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng, sai lầm ở trận đấu này sẽ khiến anh thêm khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính tại CLB CAHN với lựa chọn số 1 Nguyễn Filip.

Thời gian qua từng có tin đồn Bùi Tiến Dũng sẽ chuyển sang khoác áo CLB LPBank HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN trong giai đoạn 2 V-League 2023/24.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *