Đình Bắc nhận phán quyết mới từ CLB V.League sau án phạt nặng nề, HLV Troussier ‘cười thầm’ trước vòng loại World Cup: Việt Nam sáng cửa đi tiếp, mọi người cứ tin ở tôi!

Ban lãnh đạo CLB Quảng Nam quyết định “tha bổng” cho Nguyễn Đình Bắc, cho phép chân sút 20 tuổi được trở lại tập luyện cùng đội một.

Cụ thể, Đình Bắc đã xuất hiện trở lại ở buổi tập chiều nay (28/2) của đội một CLB Quảng Nam. Trước đó, tiền đạo này bị HLV Văn Sỹ Sơn phạt, đẩy xuống tập cùng đội trẻ do nhiều lần vi phạm kỷ luật. Án phạt nội bộ khiến Đình Bắc vắng mặt ở 3 vòng đấu vừa qua tại V.League 2023/24.

HLV Văn Sỹ Sơn cho biết Đình Bắc đã nhận lỗi và mong muốn được lập công chuộc tội. Dù vậy, cầu thủ này cần phải thể hiện bằng hành động, cụ thể là thái độ tập luyện, thi đấu và sinh hoạt hàng ngày.

Đình Bắc nhận phán quyết mới từ CLB V.League, HLV Troussier

Đình Bắc có một bài học khó quên đúng vào thời điểm vừa được ca ngợi sau màn trình ở Asian Cup 2023. (Ảnh: CLB Quảng Nam)

Ở buổi họp báo sau trận thắng Thể Công Viettel 2-0 vào tối qua, HLV Văn Sỹ Sơn nhấn mạnh muốn các cầu thủ khác của CLB Quảng Nam nhìn vào trường hợp của Đình Bắc để noi gương. Ông nói:

“Tôi vẫn hy vọng Đình Bắc trở lại. Đối với tôi, ý thức của một cầu thủ trong đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Tôi không nói mình là người có tâm, nhưng dạy cầu thủ phải rõ ràng. Cầu thủ muốn yêu nghề thì phải đi trên đôi chân của chính mình.

Trong tập thể 30 đến 40 con người, lãnh đạo giao cho tôi quản lý mà cậu ấy đi lệch với con đường đấy. Bản thân tôi đưa ra kỷ luật là một chuyện, những cầu thủ khác họ cũng nhìn vào. Rồi một ngày nào đó nếu mà không may bạn ấy dính vào chuyện như CLB Bà Rịa – Vũng Tàu thì tôi là người chịu đầu tiên.

Tôi mong các cầu thủ lấy đó làm gương để tốt lên, quan trọng nhất là bố mẹ được nhờ, gia đình được nhờ còn bản thân bạn ấy nổi tiếng, kiếm bao nhiêu tiền, đó là chuyện của bạn ấy, tôi không quan tâm”.

Đình Bắc nhận phán quyết mới từ CLB V.League, HLV Troussier

Đình Bắc là nhân tố tiềm năng trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier.

Trong 3 vòng đấu Đình Bắc vắng mặt, CLB Quảng Nam thắng 1, hòa 2, ghi được 3 bàn thắng. Sự trở lại của chân sút sinh năm 2004 sẽ giúp đội bóng này có thêm phương án trên mặt trận tấn công.

Trong khi đó với Đình Bắc, việc sớm được xóa án kỷ luật giúp anh có cơ hội ra sân tại V.League. Đây là thời điểm vô cùng quan trọng khi đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia của tuyển Việt Nam đã gần kề.

Theo kế hoạch, V.League sẽ thi đấu thêm 2 vòng nữa, sau đó nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG bắt đầu từ ngày 13/3.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *