HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói tin không vui về Đặng Văn Lâm, có thể phải bỏ lỡ vòng loại World Cup 2026

Sau trận thua CLB TP.HCM, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định tiết lộ chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm nặng hơn dự kiến, phải chạy đua với thời gian để kịp tham dự vòng loại World Cup 2026.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói tin không vui về Đặng Văn Lâm

Làm khách trên sân Thống Nhất tối 28/2, Bình Định được đánh giá cao hơn chủ nhà CLB TP.HCM. Sự vượt trội ở tuyến giữa khiến họ có nhiều cơ hội vây hãm khung thành đối thủ. Bàn thắng của trung vệ Ngọc Bảo phút thứ 52 mở ra thế trận thuận lợi cho đội bóng đất võ. Tuy nhiên, họ bị đội chủ nhà lật ngược thế trận để đánh bại thủ môn Minh Hoàng 2 lần bằng các pha lập công của Ngô Tùng Quốc và Wander Luiz.

Thua trận 1-2, Bình Định trắng tay rời TP.HCM và xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2023/2024 với 19 điểm. Đánh giá về trận đấu, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết: “Xin chúc mừng chiến thắng của CLB TP.HCM. Đội chơi hay hơn đã thắng lợi. Trong trận xảy ra những việc tấn công phòng ngự, đội nào tận dụng tốt hơn sẽ ghi bàn. CLB TPHCM tận dụng cơ hội tốt hơn nên chiến thắng”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chấn thương cực nặng- Ảnh 1.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy tiết lộ chấn thương nặng của Đặng Văn Lâm.

Điểm nhấn của trận đấu là 2 sai lầm liên tiếp của trung vệ Andriano Schmidt được ông Huy đưa vào sân ở hiệp 2. Hậu vệ này trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua với tình huống cản phá không dứt khoát và một lần để bóng chạm tay. Tuy nhiên, ông Huy vẫn bênh vực trung vệ này.

Ông nói: “Sai lầm luôn xảy ra trong bóng đá. Tôi nghĩ những cầu thủ vào sân cố gắng thể hiện. Bóng đá sai lầm phải chấp nhận và khắc phục. Trong bóng đá, phong độ trồi sụt là điều bình thường”.

Đáng chú ý, HLV Bùi Đoàn Quang Huy tiếc nuối khi không có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm. Ông tiết lộ tin kém vui về chàng thủ môn Việt kiều vừa giành Quả bóng đồng Việt Nam 2023.

Ông chia sẻ: “Chấn thương của Văn Lâm nặng hơn dự kiến ban đầu. Đội ngũ y tế của chúng tôi cố gắng chữa trị tốt nhất để Lâm tham gia với đội cũng như chạy đua kịp tham dự vòng loại World Cup”.

Không may dính chấn thương trong trận đội nhà Bình Định thua SLNA ở vòng 9, Đặng Văn Lâm chưa thể trở lại. Hai ca chấn thương liên tiếp đến với thủ môn Việt kiều trong 2 tháng khiến người hâm mộ lo lắng. Để tránh nguy cơ tái phát chấn thương, anh được Ban huấn luyện CLB Bình Định tạo điều kiện nghỉ ngơi chữa trị.

Trận đấu tiếp theo ở vòng 12, Bình Định sẽ gặp Quảng Nam. Ông Huy khá thận trọng về trận đấu sắp tới. ông nói: “Lực lượng Bình Định không dày. Đội bóng của chúng tôi là đội tầm trung. Bình Định không phải đội mạnh hơn các đội xếp dưới, đó là sự thật. Quảng Nam cũng như Bình Định, hai đội ngang nhau, trận này sẽ tranh chấp giữa sân nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cố gắng có điểm”.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *