Được Quang Hải ‘điểm mặt chỉ tên’, người trong cuộc phản ứng bất ngờ.

Sau chia sẻ thi đấu khát khao hơn nhờ lấy vợ của Quang Hải, người trong cuộc đã lên tiếng.

Tối 3/3, Quang Hải gây bất ngờ khi khẳng định có được phong độ thăng hoa như hiện tại là nhờ lấy vợ : “Việc lập gia đình giúp tôi có thêm động lực hơn, khát khao hơn để tìm thấy sự mới mẻ.

Lấy vợ giúp tôi tìm thấy chỗ dựa, tạo thêm động lực để tôi làm tốt công việc của mình. Tôi sẽ không ngừng phấn đấu, cố gắng chăm chỉ tập luyện, thi đấu, cố gắng”.

Sau chia sẻ của chồng, Chu Thanh Huyền cũng đã có động thái trên mạng xã hội. Theo đó, cô đã xả loạt ảnh “tình bể bình” của cặp đôi kèm dòng caption yêu thương. Có thể thấy bà xã Quang Hải không chỉ là nguồn động lực cho anh thi đấu mà còn là nguồn động viên, luôn ở bên và sẵn lòng ủng hộ sự nghiệp của chồng.

Chu Thanh Huyền đăng ảnh sau chia sẻ của chồng

Chu Thanh Huyền đăng ảnh sau chia sẻ của chồng

Quang Hải cũng cho biết thêm: “Tôi đang cố gắng trở lại với phong độ cao nhất. Tôi luôn tự nhủ phải nỗ lực tập luyện, không bao giờ từ bỏ để có được thể trạng và thể lực đảm bảo”.

HLV Kiatisuk cũng dành cho Quang Hải những lời khen: “Quang Hải là cầu thủ toàn diện, cũng như Việt Anh hay Tấn Tài. Tôi luôn trao đổi chiến thuật với cậu ấy. Hải đã có thể di chuyển linh hoạt từ phòng ngự sang tấn công. Tôi rất hài lòng với phong độ của cậu ấy”.

Quang Hải đang thi đấu cực hay dưới thời của HLV Kiatisak. Trong cuộc tiếp đón HLHT trên sân nhà Hàng Đẫy, chính tiền vệ sinh năm 1997 là người ghi bàn thắng quan trọng ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, giúp CAHN giữ lại 1 điểm quý giá.

Quang Hải thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak

Quang Hải thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak

Đây là bàn thắng thứ 5 của Quang Hải tại V-League 2023/24 đồng thời cũng là trận thứ 2 liên tiếp tiền vệ ĐT Việt Nam ghi bàn. Ở vòng đấu trước, anh cũng đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 3-1 của CAHN trước Thanh Hóa.

Về phía CAHN, kết quả này giúp đội bóng vẫn duy trì vị trí thứ ba, nhưng cách biệt với đội đầu bảng Nam Định đã bị nới rộng lên thành 6 điểm.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *