Hùng Dũng báo tin dữ cho ĐT Việt Nam, HLV Troussier lo sốt vó.

Trên trang cá nhân, bà xã Triệu Mộc Trinh đã tiết lộ tình hình chấn thương của tiền vệ Hùng Dũng.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã của Hùng Dũng đã tiết lộ tình trạng của chồng. Theo đó Triệu Mộc Trinh cho biết: “Đá đấm thế nào mà thủng cả giày cả chân. Ăn ngay mũi uốn ván dập cả dây chằng lòng bàn chân nữa thì mới chịu”. 

Hùng Dũng báo tin dữ cho ĐT Việt Nam, HLV Troussier lo sốt vó

Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bóng đá nước nhà lo lắng. Bởi chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á chạm trán đối thủ cực kỳ đáng gờm là Indonesia.

Ngoài Hùng Dũng, Tuấn Anh cũng đang dính chấn thương đầu gối và không thể ra sân trong 3 vòng đấu gần nhất của LPBank HAGL. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Tuấn Anh sẽ mất nhiều thời gian để bình phục hơn so với dự kiến và khả năng cao sẽ không thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam ở đợt hội quân sắp tớ
Hùng Dũng báo tin dữ cho ĐT Việt Nam, HLV Troussier lo sốt vó 416475

Hùng Dũng dính chân thương ở lòng bàn chân phải (Ảnh: FBNV)
Nếu bình phục tốt, HLV Troussier cũng chỉ có thể bổ sung Tuấn Anh ở trận lượt về với Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 26/3. Như vậy, lực lượng ĐT Việt Nam ở khu trung tuyến thực sự đang trong tình trạng báo động và HLV Troussier có lý do để đau đầu.

Với cá nhân Hùng Dũng, anh không được trọng dụng nhiều dưới thời HLV Daiki Iwamasa. Khi được hỏi về việc “ngó lơ” đội trưởng ĐT Việt Nam, tân thuyền trưởng Hà Nội FC cho biết:

Hùng Dũng báo tin dữ cho ĐT Việt Nam, HLV Troussier lo sốt vó

“Về trường hợp của Hùng Dũng, tôi chưa nghĩ ra câu chuyện thú vị nào để chia sẻ. Đơn giản vì tôi không muốn cậu ấy quá tải. 

Tôi nói với các cầu thủ, không cần biết là ngoại binh hay nội binh, dù là cầu thủ kinh nghiệm hay trẻ, có lên đội tuyển quốc gia hay không, thì tôi đều sẽ đánh giá dựa trên phong độ thực tế.

Trường hợp của Đỗ Hùng Dũng chẳng hạn, tôi không quan tâm tên tuổi hay mác ĐT Việt Nam, mà đánh giá trên phong độ.Khi nào sẵn sàng cậu ấy sẽ trở lại”. 

48 comments

  1. Your body will warmth her up, making your sex feel extremely reasonable. Make your alluring love doll lie on her エロ 人形a single side as if she is your little spoon. Bend her legs at an appropriate angle though Keeping on to her human body, then enter her from any orifice you wish.

  2. お届けについ ?※ドール専用の強化ダンボールにて厳重に梱包いたします。人形 えろ外部から見てもということに気づくことはありません ?何かご不明な点がございましたら、

  3. セックス ドールcomのもう一つの大きな魅力は、その信頼性と安心感です.購入前に提供される詳細な情報、優れたカスタマーサポート、そして安全な支払いオプションにより、顧客は安心して購入できます.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *