Bảo Anh l:ộ vò:n:g 2 xồ xề sau nghi vấn đã sin:h con trai đầu lò:ng, danh tính chồng gây s:ố:c: Là nam diễn viên tài sản trăm tỷ?

Sau hơn 1 tháng im lặng giữa “bão” tin đồn mang thai, sinh con, hẹn hò “phi công” kém tuổi thì mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã lần đầu lộ diện.

Đầu năm 2023, chuyện đời tư của Bảo Anh bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội vì tin đồn cô mang thai và đã sinh con. Khi ấy, nhiều người nhận ra nữ ca sĩ đã “ở ẩn” hơn nửa năm qua, trên trang cá nhân chỉ đăng lại ảnh cũ.

Giữa lúc khán giả đang xôn xao thì hình ảnh Bảo Anh ôm hôn một chàng trai được cho là vũ công kém tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Dù liên tục bị “réo tên” thế nhưng nữ ca sĩ chỉ giữ im lặng, không phản hồi bất kỳ thông tin nào. Hơn 1 tháng trôi qua, mới đây, Bảo Anh được cho là lần đầu xuất hiện trong hình ảnh mới. Ngay lập tức, vòng eo khác thường của người đẹp trở thành tâm điểm.

Đầu tháng 2 vừa qua, Bảo Anh gây xôn xao khi để lộ hình ảnh “khóa môi” tình trẻ.

Cụ thể, trong bức ảnh mới nhất, Bảo Anh thoải mái tạo dáng trong trang phục bikini cùng một người “giấu mặt”. Cô diện set đồ bơi 2 mảnh màu hồng gợi cảm, khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Cùng với gương mặt tươi tắn, nhan sắc Bảo Anh vô cùng cuốn hút. Chàng trai ngồi cạnh người đẹp được che kỹ diện mạo khiến người xem tò mò không biết đây có phải nam vũ công đã cùng cô “khóa môi” trước đó hay không.

Sau hơn 1 tháng im lặng, Bảo Anh được cho là lần đầu lộ diện bên trai lạ.

Điểm đặc biệt khiến dân tình chú ý chính là vòng eo có phần khác thường của giọng ca Anh muốn em sống sao. Trong nhiều năm hoạt động, Bảo Anh nổi tiếng là nữ ca sĩ có thân hình nóng bỏng, thường xuyên khoe vòng eo thon gọn bằng những trang phục trẻ trung, cắt xẻ.

Trong ảnh, vòng eo Bảo Anh có sự thay đổi rõ rệt. Phần da bụng cô chùng xuống, không còn săn chắc.

Trước đó, vòng eo “con kiến” của nữ ca sĩ từng được khen là “ăn đứt” Ngọc Trinh.Từ khi bước chân vào showbiz, Bảo Anh gây ấn tượng với hình ảnh quyến rũ, vóc dáng nóng bỏng.

Lần xuất hiện này, mặc dù vóc dáng người đẹp vẫn thon gọn nhưng quan sát kỹ có thể thấy vòng 2 của cô đã trở nên kém săn chắc, vùng da bụng bị nhăn và nhão so với trước. Điều này khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới nghi vấn Bảo Anh bí mật mang thai và đã sinh con cho bạn trai.

Từ khi xuất hiện tin đồn mang thai, Bảo Anh “ở ẩn” trên mạng xã hội, chỉ đăng lại ảnh cũ.

Cho đến hiện tại, phía Bảo Anh vẫn chưa một lần lên tiếng phản hồi về tin đồn mang bầu, sinh con. Hơn 10 năm theo đuổi con đường ca hát, thì đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ “biến mất” trong thời gian dài như vậy. Từ sau khi kết thúc dự án phim Bẫy ngọt ngào, cô gần như không có thêm hoạt động nào đáng chú ý trong showbiz, khiến dân mạng càng thêm tò mò.

Bảo Anh là nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận.

Nói thêm về đời tư của Bảo Anh, cô là người đẹp từng gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, nếm trải không ít sự tổn thương. Nữ ca sĩ từng ở trong mối quan hệ “độc hại”, bị bạn trai chỉ trích vì mải mê xây dựng sự nghiệp, muốn cô dừng lại mọi thứ để chăm sóc gia đình. Cuối cùng, Bảo Anh chọn chia tay bởi ở thời điểm đó cô chưa muốn kết hôn, sinh con.

Bảo Anh chia sẻ: “Người kia cho rằng Bảo Anh không phải mẫu phụ nữ yêu thương gia đình, bởi thế mà không người đàn ông nào muốn lấy bởi họ lấy vợ là để sinh con. Thời điểm đó, Bảo Anh từng rất ‘sốc’ và dằn vặt, cho rằng mình đã sai khi không muốn sinh con với bạn trai”.

Cô từng vướng nghi vấn là “người thứ 3” trong cuộc hôn nhân của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Bên cạnh đó, Bảo Anh còn gặp nhiều rắc rối vì bị đồn là “kẻ thứ 3”: “Nếu mọi người để ý thì sẽ thấy, Bảo Anh luôn là nạn nhân của một mối tình tay 3 nào đó. Nhưng sau khi khóc lóc, đau khổ về mối tình đó thì bản thân mình sẽ có sự chuyển biến hơn”. Trước đó, nữ ca sĩ từng bị nghi ngờ là “người thứ 3” chen chân vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và “ông bầu” Quang Huy khiến cả 2 ly hôn.

Bảo Anh từng công khai hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, sau hơn 3 năm cặp đôi chia tay trong hòa bình.

Được đồn đoán hẹn hò với Quốc Trường song người đẹp nhanh chóng phủ nhận.

Đến nay, danh tính “tình trường” của nữ ca sĩ phần lớn được giữ kín, cô chỉ công khai hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ngoài ra, Bảo Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường, thủ môn Bùi Tiến Dũng,… nhưng đều nhanh chóng phủ nhận.

23 comments

  1. セックス ドールrestolin reviewrestolin hair before and after i read your blog occasionally and i own a similar one andi was just wondering if you get a lot of spam responses?If so how do you prevent it,any plugin or anything you can suggest?I get so much lately it’s driving me mad so any assistance is very much appreciated.

  2. but worries about climate improve have spurred オナドールinnovative style while in the boating Local community and new designs are out to the h2o near you. E&T discovered much more from electric pioneer Candela and Other folks at

  3. Nevertheless, with frequent freebies like standing ft, EVO skeletons, ドール エロand hyper-practical human body painting, you stand to obtain a good deal for your cash, particularly if you don’t thoughts limiting oneself to Individuals free of charge extras and upgrades.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *