Bé Bôm con trai Quốc Tuấn từng khoanh tay xin bố cho cưới vợ, bố nói phải phẫu thuật 4 lần nữa mới đẹp trai

Năm 2018, tập phát sóng của chương trình “Điều ước thứ 7” nhắc đến con trai Quốc Tuấn với tiêu đề “Bản hòa tấu cha và con” đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả xem đài. Trong chương trình phóng sự, diễn viên Quốc Tuấn hé lộ về hoàn cảnh đặc biệt của con trai thường được gọi là bé Bôm.
Bố con Quốc Tuấn trên chương trình 'Điều ước thứ 7' phát sóng năm 2018Bố con Quốc Tuấn trên chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng năm 2018
Từ nhỏ, Bôm mắc chứng bệnh hiếm là Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở) ảnh hưởng đến sự phát triển của ngoại hình, đồng thời tác động không nhỏ đến khả năng vận động, nói chuyện. Không chùn bước trước khó khăn, nhiều năm qua, diễn viên Quốc Tuấn luôn đồng hành cùng Bôm trong việc chữa trị và tập luyện, cũng như động viên tinh thần con trai cố gắng vượt qua nghịch cảnh.
Bôm và Quốc Tuấn luôn song hành cùng nhauBôm và Quốc Tuấn luôn song hành cùng nhau
Hiện tại, bé Bôm đã chuẩn bị bước sang tuổi 22 với nhiều hoài bão trên bước đường chinh phục ước mơ trở thành một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Đã 6-7 năm trôi qua kể từ chương trình “Điều ước thứ 7”, cuộc sống của con trai Quốc Tuấn và gia đình vẫn tiếp diễn với nhiều nỗi lo nhưng cũng không ít niềm vui bình dị.
Bôm được bố cho theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ pianoBôm được bố cho theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ piano
Được biết, bé Bôm chuẩn bị tốt nghiệp trung cấp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sắp tới, diễn viên Quốc Tuấn dự định cho Bôm thi đại học và tiếp tục học thêm 4 năm nữa. Gia đình hy vọng Bôm có thể tập trung vào chuyện học hành để có một nghề nghiệp ổn định sau khi ra trường.