Quá tuyệt vời: HLV Park Hang-seo bất ngờ trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam, tại sao lại không.

Quá tuyệt vời: HLV Park Hang-seo bất ngờ trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam bằng bản hợp đồng khó tin Sau thất bại với HLV Troussier, nhiều khả năng VFF sẽ lựa chọn một chiến lược gia đến từ châu Á để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Theo tìm hiểu, công ty đại diện của HLV Park Hang-seo đã tiếp cận và đưa ra một số ứng viên thay thế HLV Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, điều này đã diễn ra từ trước khi chiến lược gia người Pháp kết thúc hợp đồng với VFF.

Tuy nhiên thời điểm đó, VFF vẫn đặt niềm tin vào HLV Troussier. Điều này cũng thể hiện sự tôn trọng khi ông Troussier vẫn là HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam.

VFF được công ty đại diện thầy Park chào mời, ai sẽ thay HLV Troussier dẫn tuyển Việt Nam?- Ảnh 1.

HLV Troussier và ê kíp trải qua quãng thời gian không thành công với tuyển Việt Nam. (Ảnh: Tú Anh)

Đến hiện tại, sau khi HLV Troussier đã rời đi, công ty đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục có những kế hoạch của riêng mình cho VFF. Được biết, những ứng viên được đề xuất đều đến từ Hàn Quốc, tuy nhiên danh sách này không có HLV Park Hang-seo.

Dẫu vậy, đây cũng chỉ là một trong số nhiều phương án sẽ được VFF cân nhắc trong thời gian tới. Nguồn tin của chúng tôi cho biết có thể những lựa chọn đến từ Nhật Bản cũng sẽ được VFF tính đến. Tuy nhiên để đi tới quyết định cuối cùng, các bên liên quan sẽ cần thời gian để cùng trao đổi kỹ lưỡng hơn.

VFF được công ty đại diện thầy Park chào mời, ai sẽ thay HLV Troussier dẫn tuyển Việt Nam?- Ảnh 2.

Khó có khả năng HLV Park Hang-seo quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Linh Đan)

Trước mắt, VFF sẽ cần quyết định người dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024. Giải đấu này sẽ khởi tranh vào ngày 15/4 tới. Đây cũng sẽ là vòng loại Olympic 2024 khu vực châu Á.

Nhiều khả năng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được giao tạm quyền dẫn dắt U23 Việt Nam. Trong khi đó, phương án tìm HLV cho đội tuyển Việt Nam tham dự nốt 2 trận vòng loại World Cup vào tháng 6 tới sẽ được bàn bạc chi tiết trong thời gian tới.