Diễn viên Hà Duy từ bỏ nghiệp diễn, chi tiền tỷ làm cơ trưởng, ai ngờ đánh mất tất cả vì sa vào “cái c:h:ết t:rắng”: Mẹ r:uột là NSND bất lực không dạy được con!

Hiện tại, ồn ào của cựu diễn viên “nhí” Hà Duy liên quan đến cáo buộc sử dụng chất cấm đang được công chúng quan tâm.

Mới đây, theo thông tin từ hãng hàng không, cơ trưởng Phạm Hà Duy – người được nhiều khán giả biết đến là diễn viên “nhí” đình đám một thời – sẽ bị chấm dứt hợp đồng lao động bắt buộc sau khi xác nhận dương tính với ma túy tổng hợp. Thông tin vừa công bố đã khiến dư luận xôn xao.

Cựu diễn viên Hà Duy bị hãng hàng không sa thải vì sử dụng chất cấm.

Nói đến cựu diễn viên Hà Duy, anh nổi tiếng là “con nhà nòi” khi là con trai của NSƯT Hương Dung. Hà Duy “bén duyên” với truyền hình Việt từ khá sớm, góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Làm mẹ, Xin hãy tin em… Sở hữu năng khiếu diễn xuất cũng như có mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng, thế nhưng nam diễn viên không nối nghiệp gia đình mà chọn “rẽ hướng” sang lĩnh vực hàng không để theo đuổi ước mơ.

Trước khi đến với vị trí cơ trưởng, Hà Duy là diễn viên trẻ được đánh giá tốt về mặt diễn xuất.

Thời điểm còn tham gia đóng phim, Hà Duy được khen có lối diễn tự nhiên, là gương mặt sáng giá của nền điện ảnh Việt. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lựa chọn chinh phục bầu trời. Anh từng tiết lộ mình được truyền cảm hứng từ chị gái ruột, cũng là người làm trong lĩnh vực hàng không.

Hà Duy đã học dự khóa tại một trung tâm huấn luyện bay tại Việt Nam, sau đó tiếp tục sang Pháp học. Dù không tiết lộ chi phí để trở thành cơ trưởng, nhưng theo thông tin từ diễn viên Diệu Thúy – người cũng từng chuyển hướng làm phi công tiết lộ, cô đã chi 6 tỷ đồng để theo đuổi đam mê.

Diễn viên Hà Duy được biết đến là con trai của NSƯT Hương Dung.

Khi được hỏi về việc tiếp tục làm nghệ thuật, diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 cho biết: “Cái gì đến vẫn phải đến. Sau khoảng thời gian đen tối, tôi quyết định đứng dậy, tự lật sang trang mới của đời mình và đến giờ này có lẽ tôi đã thành công. Cuộc sống mà, vẫn có nhiều ngã rẽ mình phải đối mặt”.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật song Hà Duy vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trước đó, cựu diễn viên từng được nhiều chương trình truyền hình mời tham dự với tư cách khách mời đặc biệt.

Nam diễn viên góp mặt trên nhiều chương trình truyền hình.

Chia sẻ thêm về công việc phi công của mình, Hà Duy nói: “Thời gian làm việc của tôi không cố định, mỗi tháng tôi sẽ nhận được lịch bay của tháng sau và nhìn vào đó để biết thời gian làm việc của mình. Nghề thú vị là giờ giấc linh hoạt, đôi khi cũng mệt vì giờ người khác đi nghỉ thì mình đi làm, giờ người ta đi làm thì mình đi ngủ.

Nghề nghiệp này đỏi hỏi độ chính xác cao và rất dễ bị căng thẳng. Nhiều người hay nghĩ phi công phải đi nhiều nhưng thực ra tôi là ‘tỷ phú thời gian’. Luật hàng không quy định là trong vòng 28 ngày không được bay quá 100 giờ, so với những công việc khác thì thời gian làm việc không nhiều”.

Đến năm 2017, tên tuổi Hà Duy được công chúng biết đến nhiều hơn khi công khai hẹn hò với giảng viên Âu Hà My. Có chuyện tình đẹp, Hà Duy và Âu Hà My dự định tổ chức lễ dạm ngõ vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, cả hai gây bất ngờ khi thông báo hủy hôn ước. Dù không tiết lộ lý do nhưng “cô giáo hot girl” cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình. Bẵng đi một thời gian đến đầu năm 2023, công chúng nhìn thấy diễn viên Hà Duy khoe ảnh hạnh phúc với bạn gái mới trên cá nhân.

Hà Duy và Âu Hà My từng là cặp đôi đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lên kế hoạch về chung nhà nhưng cả 2 bất ngờ thông báo hủy hôn ước.