Cát Tường “ph.a.nh áo” giữa thanh thiên bạch nhật ở Úc, khách Tây ho:ả:ng s:ợ phải báo cảnh sát

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, NSƯT Cát Tường khiến nhiều khán giả hoang mang tiết lộ bản thân không may bị trúng gió khi đang ở nước ngoài.

Theo đó, Cát Tương thông báo sức khỏe gặp vấn đề trong lúc đi leo núi ở Úc với người thân. Cô tiết lộ bản thân bị choáng vì không may gặp phải gió độc, nữ nghệ sĩ đã ngồi gục ngoài đường chờ người thân giúp đỡ. Cụ thể, NSƯT Cát Tường viết : “Trúng gió độc rồi cả nhà ơi, nhỏ em dâu nó cạo gió cho chị mà mọi người nhìn quá, sợ kêu cảnh sát bắt quá “.

Cát Tường phanh áo cạo gió giữa thanh thiên bạch nhật ở Úc, khách Tây hoảng sợ phải báo cảnh sát - Hình 1

Theo những hình ảnh mà NSƯT Cát Tường chia sẻ, có thể thấy, sau khi cô choáng váng và gục ngã thì cô được người thân dùng phương pháp dân gian ở Việt Nam là “cạo gió” nhằm thải độc tố trong cơ thể ra ngoài. Tuy nhiên, hành động này lại “kỳ lạ” ở nước ngoài khiến khách Tây hoảng sợ, thân nhân nữ nghệ sĩ cũng lo lắng vì có thể những du khách này hiểu nhầm đang làm chuyện gì đó nguy hiểm nên họ sẽ báo cảnh sát, tố cáo hành vi cạo gió gây “bầm tím” người này.

Cát Tường phanh áo cạo gió giữa thanh thiên bạch nhật ở Úc, khách Tây hoảng sợ phải báo cảnh sát - Hình 2

Bên dưới bài viết của Cát Tường, không ít người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ Việt Nam bày tỏ nỗi lo lắng cho “bà mối” Bạn Muốn Hẹn Hò. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ, và mong Cát Tường sớm ổn định tinh thần lấy lại sức khỏe. Một số khác lại khuyên Cát Tường không nên cạo gió ngoài trời vì dễ bị đột quỵ. Tuy nhiên, hầu như ai cũng đều lo lắng cho Cát Tường

Được biết, sau thời gian dài tham gia nhiều chương trình và các dự án của bản thân, NSƯT Cát Tường vừa “tự thưởng” cho bản thân một chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình để “nạp” lại năng lượng. Theo đó, cô đang cùng bố mẹ sang Úc để nghỉ dưỡng và thăm con gái Nauy.

Cát Tường phanh áo cạo gió giữa thanh thiên bạch nhật ở Úc, khách Tây hoảng sợ phải báo cảnh sát - Hình 3

Nói về con gái Cát Tường, Nauy (tên thật là Nguyễn Cát Tường An) là con gái duy nhất của nghệ sĩ Cát Tường, sinh năm 2002, hiện là du học sinh ngành Quản trị kinh doanh tại Úc. Cô được Cát Tường cho đi du học từ năm 15 t.uổi, thỉnh thoảng về nước thăm mẹ và ông bà vào một số dịp đặc biệt.

Trước đó, chia sẻ trong buổi phỏng vấn, NSƯT Cát Tường cho biết điều nuối tiếc nhất trong cuộc đời của cô chính là có quá ít con.

“Chuyện sinh con hay không mình có thể quyết định được, tuy nhiên tôi muốn con tiếp theo của tôi có đầy đủ bố lẫn mẹ. Tôi muốn sinh con thì đơn giản lắm, mình thụ tinh nhân tạo cũng được mà. Tôi rất muốn có con nhưng con tôi phải được sống cùng bố mẹ, đó là điều tôi chưa làm được nên nuối tiếc.

Bây giờ thì qua t.uổi rồi, tôi không làm được điều đó. Tôi tách biệt chuyện có chồng và con nhe, chồng thì còn nằm ở chuyện duyên số, còn con nếu muốn thì sẽ có. Bây giờ con tôi muốn tôi hưởng thụ, cứ đi làm, đi chơi cho vui, muốn quen ai cũng được nhưng đừng có con vì không muốn tôi khổ. Vì thế tôi tạm bỏ qua suy nghĩ sinh thêm con…”, NSƯT Cát Tường trải lòng.

Cát Tường phanh áo cạo gió giữa thanh thiên bạch nhật ở Úc, khách Tây hoảng sợ phải báo cảnh sát - Hình 4

Sau 21 năm ở vậy nuôi con, ở t.uổi 46, Cát Tường được cả bạn bè, người thân và con gái ủng hộ đi bước nữa. Khi hôn nhân dang dở, Cát Tường nhận được sự yêu thương, bao dung, đỡ đần từ mẹ ruột.

Tuy nhiên, Cát Tường đổ vỡ hôn nhân khi Tường An còn quá nhỏ, điều này khiến mẹ của cô luôn lo lắng, sợ cô tái hôn, sinh thêm con thì sẽ bỏ rơi Tường An.

Chính nỗi lo này của mẹ giống như chiếc kìm, ghì chặt Cát Tường suốt 21 năm qua mỗi khi nghĩ tới việc tìm bạn đời mặc dù cô vẫn khao khát tình yêu. Hiện tại, sự nghiệp ổn định, con gái cũng đã trưởng thành nên nữ MC mong muốn tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Cát Tường phanh áo cạo gió giữa thanh thiên bạch nhật ở Úc, khách Tây hoảng sợ phải báo cảnh sát - Hình 5

Bởi theo cô, tài sản quý giá nhất của mỗi người chính là gia đình nhưng Cát Tường lại không có. Điều này khiến cô đôi lúc chơi vơi và tủi thân khi nhìn bạn bè hạnh phúc, có đôi có cặp.

Cát Tường của hiện tại đã sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới, sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới nếu may mắn gặp người phù hợp.