Đàn ông rất yêu vợ vì sao vẫn không ngại lên giường với người phụ nữ khác, hóa ra vì 1 thứ

Đàn ông rất yêu vợ vì sao vẫn không ngại lên giường với người phụ nữ khác, hóa ra vì 1 thứ
Đàn ông vì muốn thứ này mà dù yêu vợ vẫn nhập nhằng với người đàn bà khác.
Cảm giác yêu thương, làm chủ

Đàn ông ai cũng muốn được làm chủ trong chuyện chăn gối. Nhân tình khác vợ ở chỗ họ rất tinh tế trong chuyện này. Họ biết rõ mình phải làm gì để đàn ông không thoát khỏi tay họ được. Nhiều cuộc hôn nhân mà vợ quá mạnh mẽ, lấn át hết cả chồng khiến họ mất hết thể diện. Từ đó đàn ông càng không muốn ở cạnh người vợ như này.

(ảnh minh họa)

Muốn kiểm tra khả năng chăn gối của mình

Với đàn ông bản lĩnh chính là họ chinh phục được vợ trong chuyện giường chiếu. Lúc nào họ lo sợ mình chẳng còn mạnh nữa, khiến vợ không thỏa mãn. Thế nên họ sẽ ra ngoài và tìm đến nhân tình để kiểm tra.

Cảm giác chán cơm thèm phở

Cuộc sống bận rộn với nhiều cạm bẫy, đàn bà nếu không khéo léo sẽ dễ khiến đàn ông chán nản. Họ thích cái mới bên ngoài, dễ dàng rơi vào những cảm xúc ảo giác thích người khác, thích sự mới mẻ người khác mang lại. Nhiều người thường nghĩ rõ rằng tại sao vợ đẹp hơn bồ mà đàn ông vẫn mê bồ. Lý do đơn giản dù bồ không xinh nhưng vẫn mới lạ so với cô vợ chung sống đã nhiều năm.

Mặt khác bồ biết cách chiều chuộng, đổi mới chính mình khiến đàn ông không dứt ra được.

Tìm kiếm sự mới mẻ

Khi đã là vợ chồng, nhiều người phụ nữ không còn quan tâm đến chuyện chăn gối, nhất là khi đã có con. Với những người phụ nữ e dè thì họ có tâm lý sợ hãi, dù muốn không dám gạ chồng. Thế là đàn ông liền ra ngoài ngoại tình. Họ muốn tìm cảm giác mới lạ khi ở bên nhân tình.