Không biết xấu hổ: Thua thảm U23 Việt Nam, HLV Malaysia đổ thừa cho thời tiết: ‘Thi đấu ngay giữa chiều nóng bức, chúng tôi mất tập trung’

HLV Malaysia cho rằng thời tiết nóng bức khiến các cầu thủ không thể hiện tốt trước U23 Việt Nam.

U23 Malaysia có màn trình diễn khá ấn tượng ở giai đoạn vòng bảng với 2 trận toàn thắng, đặc biệt là thắng lợi 2-1 trước Indonesia. Tuy nhiên khi chạm trán U23 Việt Nam ở bán kết, Malaysia lại vỡ trận từ khá sớm để rồi nhận tới 3 bàn thua liên tiếp ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, U23 Malaysia dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể lật ngược thế cờ. “Những chú hổ có được 1 bàn gỡ ở đầu hiệp 2 nhưng đó là tất cả những gì họ làm được. Cuối trận, Hồng Phúc ghi bàn thắng cuối cùng để ấn định kết quả 4-1 nghiêng về phía U23 Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV U23 Malaysia có những phát biểu đáng chú ý: “Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã mắc một số lỗi đáng trách, thiếu tập trung để phải nhận bàn thua.

2 trận trước chúng tôi đá buổi tối nên cầu thủ chưa thích ứng đc với nhiệt độ nóng ở buổi chiều. Tôi cần thay đổi ở giữa hiệp để đối phó với thay đổi của Việt Nam. Cầu thủ của tôi có chất lượng nhưng không được thi đấu thường xuyên, chúng ta cần chờ xem trong tương lai họ làm được gì”.


Như vậy U23 Malaysia vẫn chưa thể có lần đầu tiên góp mặt ở chung kết giải U23 Đông Nam Á với thành tích tốt nhất là vị trí thứ 4 năm 2005. Ở phía bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam tiến vào trận đấu cuối cùng và chờ đội thắng ở cặp trận giữa Thái Lan và Indonesia.

45 comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *