Thật bất ngờ tác dụng khi n.hét chai bia vào cống lâu nay không biết đúng quá phí.

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều này thật khó chịu. Hôm nay  xin chia sẻ với các bạn một thủ thuật nhỏ để dễ dàng xử lý những con côn trùng bay nhỏ trong phòng tắm tại nhà.

đổ bia, diệt côn trùng, bia, mẹo hay

Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị một chai bia, cho từ 3 đến 5 thìa chất khử trùng 84 vào trong chai. Tiếp theo chúng ta đổ nước nóng vào, nhớ đừng dùng nước sôi để tránh làm tê liệt đường ống ngay từ đầu. Sau đó, chúng ta trực tiếp đổ chai bia của mình vào cống. Chất khử trùng 84 của chúng ta có thể khử trùng và loại bỏ các vi sinh vật gây bệnh. Bằng cách này, nó có thể loại bỏ một số côn trùng bay nhỏ.

Khi đã trút hết, chúng ta không nên trực tiếp lấy chai bia ra mà để yên một lúc và chặn đường thoát nước dưới sàn, kẻo ngay cả khi có một số côn trùng bay nhỏ bên trong muốn trốn chạy cũng không thoát được. Cuối cùng, chúng ta đậy nắp cống thoát sàn lại. Sau khi thực hiện việc này, bên trong đường ống đã sạch sẽ.

Tiếp theo chúng ta bắt đầu bước thứ hai

Nhiều bạn thích đặt tất lên nắp thoát nước dưới sàn. Làm như vậy sẽ dẫn đến khả năng lọc nước rất kém. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên thay khẩu trang dùng một lần. Chúng ta chọn một lớp vải không dệt và cắt nó. Chúng ta quấn nắp thoát nước dưới sàn và nhét nó vào cống thoát nước. Bằng cách này, có thể ngăn chặn những con bọ đen nhỏ bay lên còn có thể ngăn tóc rơi xuống cống mà không ảnh hưởng đến dòng nước, một mũi tên trúng hai đích. Đối với phương pháp này, nếu thực hiện mỗi tuần một lần, chúng ta sẽ không phải lo lắng về những con côn trùng nhỏ bay trong phòng tắm hay tóc rơi xuống cống. Nó rất thiết thực.