Keo dán trong bếp luôn bị ‘nấm mốc’ trong quá trình sử dụng? Hãy dùng ‘chất này’ để chải, sau khi vệ sinh sẽ sáng như mới.

Cũng giống như nhiều vật dụng khác, bồn rửa mặt sau một thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện vết đen nấm mốc khu vực keo dán kính và hoặc viền nối chậu rửa nhà vệ sinh hoặc bếp. Vậy làm sao để xỷ lý?

Khi trang trí nhà cửa, keo dán silicone là một vật liệu trang trí rất cần thiết. Nó không chỉ được sử dụng trong nhà bếp, mà còn trong phòng tắm, phòng khách… Nó là một vật liệu trang trí an toàn và đẹp, thường được sử dụng viền khe nối xung quanh bồn rửa, chậu rửa chậu, bếp và những nơi khác. Chức năng chính là sửa chữa (trám trét các khe hở) và có tính thẩm mỹ nhất định, nhưng bếp thường sử dụng nước, vì vậy môi trường tương đối ẩm ướt, keo silicone khi sử dụng trong một thời gian dài bị đen, không chỉ nhìn mất vệ sinh mà còn có tác động nhất định đến sức khỏe của cơ thể, bởi vì keo silicone hợp với nấm mốc phát triển và dễ bị vi khuẩn gây bệnh, không có lợi cho sức khỏe.
Vì vậy, khi bạn gặp phải vấn đề mốc đen và mốc dài ở vệt keo silicone, bạn phải giải quyết kịp thời. Hôm nay tôi sẽ cho bạn một giải pháp. Keo dán silicone trong bếp bị “nấm mốc” sẽ tỏa sáng như mới!

vệ sinh, làm sạch bồn rửa, keo dán, loại bỏ vết nấm mốc, keo dán silicone

Đây là một thành phần rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, nó là một chất tẩy trắng. Khi lau keo silicone, nhiều người sẽ rửa trực tiếp bằng bột giặt hoặc nước tẩy rửa, rất tốn thời gian và công sức. Điều quan trọng là hiệu quả không tốt lắm. Đôi khi, bàn chải quá cứng, cũng sẽ làm hỏng keo dán kính. Bạn phải thay thế keo silicon mới. Trên thực tế, để giải quyết vấn đề nấm mốc trên keo silicone, chúng ta có thể sử dụng thuốc tẩy để loại bỏ các vết bẩn mốc đó. Chúng ta hãy xem phương pháp hoạt động cụ thể!

vệ sinh, làm sạch bồn rửa, keo dán, loại bỏ vết nấm mốc, keo dán silicone

Chuẩn bị một miếng giẻ sạch, đổ thuốc tẩy đều lên miếng giẻ, sau đó phủ giẻ lau lên vết bẩn của keo silicon. Sau khi phủ và thấm trong nửa giờ, lấy giẻ ra và loại bỏ nấm mốc bằng cách lau sạch nó, sau đó lau sạch lại bằng giẻ, nếu không sạch bằng giẻ, hãy dùng bàn chải mềm để chải nhẹ nhàng, hiệu quả sẽ tốt hơn!
Nếu keo dán kính trong bếp luôn bị “nấm mốc” khi ướt? Hãy chải sạch bằng thuốc tẩy, nó sẽ sáng như mới sau khi rửa! Còn nếu có quá nhiều đốm nấm mốc, bạn nên thay thế bằng keo silicone mới!

vệ sinh, làm sạch bồn rửa, keo dán, loại bỏ vết nấm mốc, keo dán silicone