Bỏ một cục xà phòng vào bồn cầu thật là một việc làm sáng suốt, nó giải quyết được nhiều vấn đề trong gia đình

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta đã sử dụng xà phòng chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với xà phòng. Xà phòng là mặt hàng rất rẻ trên thị trường hóa chất nhưng lại có rất nhiều công dụng, nhiều gia đình vẫn sử dụng xà phòng.

Nhưng bạn có biết công dụng của việc đặt một thanh xà phòng trong phòng tắm là gì không? Hôm nay tôi chia sẻ một mẹo, giải quyết được nhiều vấn đề của gia đình. Hãy xem một thanh xà phòng có tác dụng gì trong phòng tắm nhé!
Trong cuộc sống, hầu như gia đình nào cũng sẽ gặp phải sự cố nhà vệ sinh bị bẩn, thậm chí hàng ngày vệ sinh vẫn bẩn và có mùi? Làm thế nào để bạn giải quyết vấn đề như vậy? Nhiều gia đình sẽ mua viên đặt thông tắc bồn cầu, đơn giản và thiết thực. Tuy nhiên, bỏ một thanh xà phòng vào bồn cầu rẻ hơn nhiều so với việc mua viên tẩy đặt trong bồn cầu để tẩy vết bẩn. Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?
mẹo hay, vệ sinh, khử mùi, bồn cầu
Đặt một thanh xà phòng vào bồn cầu, sau mỗi lần sử dụng, hãy nhấn nút xả nước trên bồn cầu để nước hòa với một ít nước xà phòng đánh bay vết bẩn và mùi hôi trong bồn cầu. Ai cũng biết xà phòng có tác dụng tẩy rửa, ngày nay xà phòng có mùi rất đặc biệt, việc xả bồn cầu có thể khử được mùi đặc biệt trong bồn cầu. Đặt một miếng xà phòng trong bồn cầu không chỉ có thể khử trùng mà còn loại bỏ mùi hôi, giải quyết nhiều rắc rối trong gia đình.
mẹo hay, vệ sinh, khử mùi, bồn cầu
Ngoài ra, thanh xà phòng còn có những tác dụng khác như: những bạn đeo kính thường bị hơi sương mờ, chỉ cần dùng một ít xà phòng thoa lên tròng kính, sau đó lấy khăn lau sạch là có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này.
mẹo hay, vệ sinh, khử mùi, bồn cầu
Hay dù là áo, quần, hay khóa kéo trên ba lô bị kẹt, bạn có thể dùng xà phòng bôi nhiều lần vào khóa kéo, có thể phát tác dụng bôi trơn, khóa kéo qua kéo lại nhiều lần rất trơn tru, rất thiết thực phải không?
mẹo hay, vệ sinh, khử mùi, bồn cầu
Đọc xong mẹo trên, bạn có biết tại sao mình lại muốn đặt một thanh xà phòng trong phòng tắm không? Bạn có biết xà phòng dùng để làm gì không? Tôi nhanh chóng học được mẹo này. Đặt một thanh xà phòng trong bồn cầu rất thiết thực và giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.
mẹo hay, vệ sinh, khử mùi, bồn cầu