Phát hiện chồng ngoại tình, vợ chẳng đá.n.h ghen hay gì hết, vợ đề nghị ly hôn, lấy hết tài sản, sống cuộc sống sung sướng và nuôi con

Mấy hôm nay đọc được tin chị vợ bị bạn thân dùng chung chồng, tức quá rồi quyên sinh, mà thấy buồn và thương người phụ nữ quá các chị ạ, nhưng phụ nữ trong trường hợp đó phải thật mạnh mẽ, vì nếu mình có mệnh hệ gì thì chỉ khổ con mình thui các chị ạ, còn bọn chúng chẳng hối hận hay cắn rứ.t gì đâu.

Em lấy chồng được 8 năm, có với nhau 2 mặt con, đến lúc phát hiện chồng ngoại tình, em chẳng đá.n.h ghen hay gì hết, em đề nghị ly hôn, nhà cửa thì bố mẹ em để lại cho em theo hình thức thừa kế, trước khi xác định ly hôn, em lấy hết tiền đầu tư chứng khoán, đưa mẹ đẻ mua vàng, mua xe đứng tên mẹ đẻ, mua 1 căn nhà nữa cũng đứng tên mẹ đẻ, chồng em thì suốt ngày mãi mê bên người mới nên chẳng mảy may để ý. Còn mấy đám đất đứng tên em, đợi hôm chồng say em nịnh cho ký rồi bán hết. Làm xong hết tài sản, em đề nghị ly hôn, chồng em cũng đồng ý.

Khi ly hôn thì tài sản hầu như thuộc về em hết, chồng em biết em làm chiêu trò nhưng cũng không thắc mắc gì, vì hắn bảo anh cũng muốn để lại cho em và con, để em lo cho con, em nghe mà mắc ó.i, nếu muốn tốt cho con đã không làm vậy.

Toà chia mỗi người nuôi 1 đứa con, nhưng em mang cả 2 đứa đi, chồng em tất nhiên k thắc mắc gì, vì nó cũng chả còn gì mà nuôi con.

3 mẹ con em chuyển đến căn nhà mới mua, thuê 2 giúp việc, một người chăm bé nhỏ, 1 người làm việc nhà, em mở quán cafe gần nhà, cuộc sống thoải mái hẳn các chị ạ, chẳng phải sống trong những ngày tủi thân, ấm ức, lòng đau như cắ.t, đêm nào cũng khóc đến 2-3h sáng, em giờ đây hoàn toàn khác, ngày đi làm, chán chán thì 3 mẹ con ôm nhau đi du lịch, đi mua sắm, đi spa làm đẹp.

Cuộc sống vô cùng hoàn mỹ, em càng ngày càng đẹp lên, vì biết chăm sóc bản thân hơn, thấy tự tin hơn, em trách bản thân sao ngày trước không biết chăm sóc bản thân mình cho tốt.

Còn về phần chồng cũ thì có vẻ như k còn tiền thì em kia cũng đá cho bay xa, thấy bảo giờ đi làm cò đất, nhiều lần nhắn tin cho em xin gặp con và xin quay lại, em chả buồn nhắn tin lại.

Để mọi thứ ra nông nỗi này là lỗi của anh, nên đừng mong được tha thứ và quay lại, trái tim em bao dung lắm, nhưng phản bội em thì đừng mơ em bao dung.

[st]