Đàn ông dùng lời nói để LẤP LIẾM, Đàn bà dùng im lặng để CHỨNG MINH

Đàn ông dùng lời nói để LẤP LIẾM, Đàn bà dùng im lặng để CHỨNG MINH

Để ý mà xem, khi đàn ông hết yêu sẽ dùng hàng ngàn lý do để giải bày, nhưng chung quy lại hầu hết các lý do ấy đều một nguyên nhân duy nhất là đã hết yêu. Còn đàn bà, một khi đã hết yêu, chẳng nói chẳng rằng, chỉ im lặng rời đi.

Đàn ông không phải vì trách nhiệm mà lấp liếm ở lại, mà họ viện đủ mọi lý do để bao biện cho những hành động vô tâm khi đã hết yêu, Họ không muốn chia tay nhưng lỗi lầm lại thuộc về họ, họ không muốn bản thân mình bị người đời quở trách, họ muốn họ phải là người bị nạn, họ muốn bạn thấy họ không thể yêu bạn nữa là vì bạn, chính bạn đã làm cho anh ta không chịu đựng nổi nữa, và rồi cuối cùng người sai không ai ngoài bạn.

Còn đàn bà, chẳng phải tự nhiên mà hết yêu, cũng chẳng phải tự nhiên mà im lặng. Chắc chắn để có được quyết định rời đi trong im lặng đó là cả một chặng đường sống trong nước mắt, sống trong buồn tủi. Họ rời đi không phải vì hết yêu, mà họ rời đi vì đã quá đau và đã không thể tiếp tục chịu đựng.

Thế mới nói, đàn ông rời đi khi đã hết tình cảm, còn đàn bà rời đi khi vẫn còn yêu rất nhiều nhưng không còn chỗ để tiếp tục nhận tổn thương.
St