Dăm ba lần nói chuyện vui vẻ bạn cũng đừng nghĩ là hợp, đôi ba lần gặp gỡ đừng vội vàng xem đấy là chân tình

Đàn bà thất bại là bạn ngồi khóc còn để đàn ông vô tâm nằm ngủ. Bạn chờ đợi suốt đêm nhưng họ không về. Bạn quan tâm nhưng với họ lại là gò bó, bạn hi sinh nhưng đối phương lại xem đấy là trách nhiệm.
Thế nên đừng làm đàn bà thất bại vì đàn bà thất bại trông rất thảm hại, kê gối ngủ ngon để cho họ phải nghĩ. Đừng chờ đợi mà biết lo cho mình, đàn ông sợ đàn bà quá yêu họ vì thấy gò bó, còn đàn bà lại sợ đàn ông không yêu mình vì nghĩ rằng sẽ không chịu được cô đơn.


Hãy luôn nhớ rằng đàn ông yêu bạn thì sẽ không bỏ mặc bạn khóc, cũng sẽ không khó chịu với sự quan tâm của bạn và cho rằng đấy là nhiều chuyện. Một người đàn ông có thể ngủ khi bạn đang khóc thì anh ta tuyệt đối không dành cho bạn. Có một câu nói thế này: “Một thằng đàn ông tử tế không phải là ra đường giúp đỡ được bao nhiêu cô gái, mà là khi về nhà có bản lĩnh làm cho người phụ nữ của mình cười bao nhiêu lần”.
Dăm ba lần nói chuyện vui vẻ bạn cũng đừng nghĩ là hợp, đôi ba lần gặp gỡ đừng vội vàng xem đấy là chân tình. Thực chất nắm tay nửa đời người còn chưa hiểu được nhau hết, cớ gì dăm ba ngày đã cho rằng chắc chắn thuộc về nhau.
ST