Đàn ông Tốt sẽ biết cách yêu đàn bà, đàn ông Tồi sẽ khiến đàn bà biết cách tự yêu bản thân.

Ngoài đời có câu “Đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc. Đàn ông có tình giữ được đàn bà có Tâm”. Ai đang sống cũng đều có một trái tim trong lồng ngực.

Nhưng nếu một người muốn sống tốt thì trong trái tim họ phải có thêm chữ Tâm. Điều này không phải ai cũng có, vì vậy, thật may mắn nếu trong đời này bạn tìm thấy chữ Tâm trong các mối tương giao.

Cái Tâm của một người rất quan trọng, vì nó nói lên tất cả về cách sống của họ đối với bạn và những người chung quanh.

Người bạn đang yêu, nếu họ có Tâm thì trong tình yêu sẽ còn có chữ Tình, chữ Nghĩa. Thiếu cái Tâm thì một khi họ đã hết yêu thì tình nghĩa và tình người sẽ không còn.

Người bạn đang gọi là bạn, nếu họ có Tâm thì tình bạn đích thực sẽ luôn có. Thiếu cái Tâm thì họ chỉ là những người bạn qua đường.

Khi một người sống có cái Tâm, dù họ giàu hay nghèo, xấu hay đẹp, khôn hay ngu, thì họ vẫn luôn là chính họ. Họ sẽ không bao giờ mang cái giàu, cái đẹp, cái khôn ra để thay đổi con người mình.

Rất nhiều người thích chọn người giàu, người đẹp, người khôn,… để làm bạn, để yêu, để cưới. Nhưng tất cả những điều ấy chỉ là tạm bợ và vô nghĩa bởi nếu thiếu cái Tâm, họ có thể sẽ thay lòng và trở mặt với bạn bất cứ lúc nào.

Vì vậy, hãy luôn chọn người sống có cái Tâm bạn nhé!

ST