Cực nóng mắt: Báo Indo thẳng thừng chê U23 Việt Nam: “Chỉ ghi được 3 bàn, sao bằng chúng tôi được”

Tờ CNN cho rằng U23 Indonesia là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất vòng loại.

16 đội bóng đi tiếp vào VCK U23 châu Á 2024 đã được AFC xác định. Theo đó, đây là lần đầu tiên Đông Nam Á có 4 đại diện góp mặt, bao gồm: U23 Việt Nam, U23 Indonesia, U23 Thái Lan và U23 Malaysia.


Mới đây, tờ CNN Indonesia đã có bài phân tích về các đội Đông Nam Á. Tờ này đưa ra sự so sánh về kết quả giữa các đội: “Thái Lan là đội có thành tích gần nhất với U23 Indonesia. Còn U23 Việt Nam sở hữu thành tích kém hơn Thái Lan và Indonesia.


Nếu không tính thành tích với đội cuối bảng, U23 Việt Nam chỉ có 4 điểm, ghi được 3 bàn và để thủng lưới 2 bàn, sau khi bỏ đi kết quả trận U23 Việt Nam với U23 Guam”


Báo Indonesia khen đội nhà (Ảnh: CNN)

Bên cạnh đó, CNN cũng khẳng định Indonesia là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất ở vòng loại vừa qua: “Indonesia mới là đại diện Đông Nam Á có sự thể hiện mạnh mẽ và ấn tượng nhất vòng loại U23 châu Á”.

“Đội bóng của HLV Shin Tae Yong vượt trội so với các đội bóng trong khu vực, dễ dàng chiếm ngôi đầu bảng K, để lần đầu tiên vượt qua vòng loại giải U23 châu Á. Thành tích mà Marselino Ferdinan giành được quá ấn tượng, đội toàn thắng, ghi 11 bàn và không để thủng lưới bàn nào”.


U23 Việt Nam là đội đầu tiên giành vé đi tiếp sớm sau 2 chiến thắng trước Guam và Yemen. Ở trận cuối, thầy trò HLV Philippe Troussier để Singapore cầm hòa với tỉ số 2-2. Thái Lan cũng đi tiếp với 3 trận toàn thắng trong khi Malaysia nằm trong nhóm những đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất.

VCK U23 châu Á sẽ diễn ra trong năm sau. 3 đội đạt thành tích cao nhất Giải U23 châu Á 2024 sẽ giành quyền góp mặt ở môn bóng đá nam Olympic 2024 tại Paris. Đội đứng thứ 4 sẽ thi đấu trận play-off với đại diện Guinea của châu Phi.

Nguồn: Thể Thao 247

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *